Khánh Hòa - Đà Nẵng 3-2: Phố biển rộn vui

Chiều ngày 21-10 Khánh Hòa có trận so tài được xem là "derby miền Trung" với Đà Nẵng sau khi lọt vào tốp 4 ở vòng đấu trước. Với 3 trận liền bất bại cùng lợi thế tâm lý thắng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở lượt đi, đội bóng phố biển tự tin hướng tới mục tiêu giành chiến thắng kép trước đối thủ này.

Khánh Hòa đang hâm nóng lại cuộc đua vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Khánh Hòa đang hâm nóng lại cuộc đua vô địch. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong khi đó Đà Nẵng mới cắt mạch không thắng ở con số 5 sau khi vượt qua Long An 2-0 ở vòng đấu trước. Vào trận 2 bên thi đấu giằng co trên sân 19-8 Nha Trang và phải đợi tới phút 32 khán giả mới chứng biến bàn thắng đầu tiên với Đức Chinh phá lưới Tuấn Mạnh bằng một pha không chiến. Đây là bàn thứ 6 của Đức Chinh ở V-League mùa này.

Sau đó 5 phút chủ nhà tìm thấy bàn gỡ với cú sút quyết đoán ngay sát vòng 16m50 của Toure Youssouf sau pha chuyền bóng bằng đầu của Zarour Chaher.

Lên tinh thần, sau khi hiệp 2 đi qua 18 phút lại là Toure tỏa sáng, lần này là cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 với sự hỗ trợ của Quốc Chí. Sau đó 2 phút khán giả nhả lại có thêm màn ăn mừng nữa khi Toure phối hợp với Duy Thanh, tạo điều kiện cho Tấn Tài dễ dàng đệm bóng tung lưới thủ môn Thanh Bình.

Về cuối Khánh Hòa có thêm những cơ hội đào sâu cách biệt song do không tận dụng được họ phải trả giá với bàn thhua ở phút 80 khi Tuấn Mạnh bắt bóng không dính từ cú đá phạt của A Mít, dẫn tới bàn thắng của Merlo.

Tuy nhiên trong những phút cuối chủ nhà đã giữ được tỷ số 3-2 qua đó bỏ túi điểm số thứ 37 để lấy vị trí thứ 3 của Hà Nội – đội tiếp Cần Thơ vào ngày mai 22-10.

Tin cùng chuyên mục