Khánh Hòa bỏ lỡ chiến thắng khi chơi hơn người trước Than Quảng Ninh

Mỗi trận còn lại ở V-League 2019 đều là chung kết của khánh Hòa, nên đội bóng phố biển chơi rất quyết tâm để ở lại giải đấu bóng đá cao nhất Việt Nam. Đối thủ của Khánh Hòa là Than Quảng Ninh, đội đang trong cuộc đua giành ngôi vương với TPHCM và Hà Nội.
Đội chủ nhà không thể tận dụng cơ hội hơn người ở 20 phút cuối. Ảnh: Anh Trần
Đội chủ nhà không thể tận dụng cơ hội hơn người ở 20 phút cuối. Ảnh: Anh Trần

Khánh Hòa mất hai lá chắn thép là Zarour Chaher và Đình Khương nên bước vào trận đấu khá thận trọng. Còn Than Quảng Ninh là đội top 3 ghi nhiều bàn thắng nhất nên không giấu diếm lối chơi tấn công ngay từ đầu.

Sau những phút đầu tiên giằng co, thế cân bằng đã bị phá vỡ ở phút 11. Trung vệ đội chủ nhà phạm lỗi phía sau với tiền đạo đội khách Kouassi và chính Kouassi đã thực hiện quả 11m, mở tỉ số trận đấu. Khánh Hòa chỉ mất 10 phút để tìm bàn gỡ. Phút 20, Tấn Điền bấm bóng trong vòng cấm qua tầm với của thủ môn Huỳnh Tấn Linh, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những phút còn lại của hiệp 1 hai đội chơi giằng co, không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Khánh Hòa bỏ lỡ chiến thắng khi chơi hơn người trước Than Quảng Ninh ảnh 1 Trận hòa như thua của Khánh Hòa ở vòng 18. Ảnh: Bá Duy
Bước vào hiệp 2, Than Quảng Ninh là đội có thế trận chủ động hơn nhờ sự cơ động và những quả tạt tinh tế của Nghiêm Xuân Tú. Nhưng đội khách gặp bất lợi về nhân sự khi Nhật Minh nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 68. Có lợi thế hơn người, Khánh Hòa tổ chức tấn công nhắm tìm kiếm bàn thắng để nuôi hy vọng ở lại V-League. Nhưng không thể tận dụng cơ hội hơn người ở 20 phút cuối trận, Khánh Hòa bỏ lỡ cơ hội giành trọn 3 điểm.

Không có chiến thắng, Khánh Hòa vẫn đứng cuối bảng xếp hạng, trong khi đó Than Quảng Ninh vẫn ở trong Tốp 3.

Tin cùng chuyên mục