Khán giả Việt Nam có cơ hội xem hai trận play-off của ĐT futsal Việt Nam

Tin vui đã đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi hai trận play-off tranh vé tham dự VCK futsal World Cup 2021 của đội tuyển futsal Việt Nam tại UAE sẽ được tiếp sóng trên kênh BĐTV. 

ĐT futsal và trong buổi tập làm quen sân thi đấu vào tối 21-5. Ảnh: ANH TRẦN
ĐT futsal và trong buổi tập làm quen sân thi đấu vào tối 21-5. Ảnh: ANH TRẦN

Trận lượt đi sẽ diễn ra lúc 22 giờ tối 23-5 giữa Việt Nam và Lebanon được tính sân nhà của Việt Nam. Trận lượt về diễn ra vào lúc 12 giờ tối 25-5 là sân nhà của Lebanon. Dù thi đấu ở 1 địa điểm nhưng điều lệ vẫn tính đối đầu, bàn thắng/bại... đề xác định đội đi tiếp. 

Liên quan đến những chuẩn bị của đội tuyển futsal Việt Nam, tối 21-5, đội đã tiến hành buổi tập làm quen sân ở nhà thi đấu Khor Fakkan, nơi sẽ tổ chức hai trận play-off. 

 Trong thời gian tập huấn vừa qua, HLV Phạm Minh Giang cùng các cộng sự trong BHL đã gấp rút hoàn thiện lối chơi và xác định bộ khung chính cho đội hình thi đấu của đội tuyển. Các mảng miếng tấn công – phòng ngự và chơi power-play khi cần thiết đều được rèn giũa kỹ càng, tạo sự chủ động cho đội tuyển trong mọi tình huống. 

 Toàn đội đã được xét nghiệm RT-PCR trước khi bước vào trận play-off lượt đi. Đây cũng lần xét nghiệm RT-PCR lần thứ hai của đội kể từ khi đặt chân tới UAE.

Khán giả Việt Nam có cơ hội xem hai trận play-off của ĐT futsal Việt Nam ảnh 1 Cả đội được kiểm tra y tế trước trận đấu

 Trước khi bước vào buổi tập làm quen sân Khor Fakkan, tất cả các thành viên đội tuyển đã được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR vào sáng cùng ngày. Đây là lần xét nghiệm RT-PRC thứ hai của đội tuyển tại UAE. Lần đầu tiên là khi đội tuyển đặt chân tới UAE hôm 16/5 vừa qua. Việc thực hiện xét nghiệm RT-PCR là qui định bắt buộc đối với các đội tuyển, được duy trì thực hiện một tuần 1 lần, hoặc trước ngày thi đấu nhằm kiểm soát, phòng ngừa sự lây lan của dịch COVID-19.

 Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, hiện tại, tinh thần toàn đội rất tốt và đặt quyết tâm sẽ vượt qua Lebanon trong 2 lượt đấu play-off. Hôm nay, HLV Phạm Minh Giang sẽ chốt lại danh sách chính thức gồm 14 cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục