Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam

Thammasat là sân vận động đa năng ở thành phố Rangsit, Pathum Thani (Thái Lan), hiện đang được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng đá với sức chứa 25.000 chỗ. Sân nằm trong khuôn viên của Trường Đại học Thammasat, cách thủ đô Bangkok khoảng 40km.
Sân vận động Thammasat nơi tổ chức trận Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5-9. Ảnh: Dũng Phương
Sân vận động Thammasat nơi tổ chức trận Thái Lan - Việt Nam vào ngày 5-9. Ảnh: Dũng Phương

Sân Thammasat được xây dựng để phục vụ Đại hội thể thao châu Á - Asiad 1998 - diễn ra tại Thái Lan. Đây được cho là phiên bản thu nhỏ của "chảo lửa" Rajamangala ở thủ đô Bangkok. Nhưng không giống như Rajamangala, sân Thammasat có một mái bao phủ cả hai bên. Nổi bật nhất về sân vận động này là hệ thống đèn tạo nên ánh sáng tốt nhất cho cầu thủ thi đấu lẫn CĐV ngồi trên khán đài.

Sân Thammasat sẽ tổ chức trận khai màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á 2022 giữa chủ nhà Thái Lan gặp Việt Nam.

*Những hình ảnh của sân Thammasat 1 ngày trước trận Thái Lan - Việt Nam:
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 1 Mặt trước sân Thammasat, nơi tổ chức Thái Lan - Việt Nam thuộc bảng G vòng loại Word Cup 2022 khu vực châu Á.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 2 Tất cả đã sẵn sàng cho trận "đại chiến" Thái Lan - Việt Nam.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 3 Các công nhân đang dọn sạch sẽ hàng ghế ở khu vực khán đài A sân Thammasat.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 4 BTC kiểm tra mặt sân Thammasat trước một ngày trận Thái Lan - Việt Nam.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 5 Đo chiều cao, kiểm cho mặt cỏ trong khung thành.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 6 Các công nhân dọn dẹp mặt trước sân Thammasat.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 7 Những công đoạn chuẩn bị sau cùng cho trận Thái Lan - Việt Nam.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 8 Hình ảnh sạch sẽ và rất đẹp của sân Thammasat.
Khám phá sân Thammasat chuẩn bị cho “đại chiến” Thái Lan - Việt Nam ảnh 9 Mặt sân Thammasat xanh và rất mịn, đảm bảo chất lượng cho trận Thái Lan - Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục