Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN

Trong đêm khai mạc World cúp, phố Tây Bùi Viện đông hơn mọi khi. Đặc biệt, số lượng khách Tây chiếm 90% thời điểm hiện tại và để chiếm chỗ đẹp nhất để ngồi xem khai mạc Worl Cup.

Du khách người đổ về phố Tây Bùi Viện để xem khai mạc World cup. Ảnh: Nhật Anh
Du khách người đổ về phố Tây Bùi Viện để xem khai mạc World cup. Ảnh: Nhật Anh
Khu phố Tây Bùi Viện chuẩn bị cho trận đấu khai mạc. Ảnh: Nhật Anh
 Phố Bùi Viện nay còn được gọi là phố Tây, bởi số lượng khách du lịch đến chủ yếu từ các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp...Kể từ năm 2018, đối tượng đến Phố Tây đã được mở rộng, không chỉ là người phương Tây mà còn là các du khách châu Á và khách trong nước.
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 2 Những cô gái Nga đang công tác tại Việt Nam cũng đổ về Bùi Viện xem World cup. Ảnh: Nhật Anh
Có thể nói, đây được xem là một trong những tụ điểm xem World Cup tốt nhất ở thời điểm hiện tại – Đặc biệt, hôm nay cũng thu hút giới trẻ yêu bóng đá Sài Gòn tụ tập về đây để xem.
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 3 Khách tây vừa uống bia vừa xem World Cup tại Bùi Viện. Ảnh: Nhật Anh 
Họ đến đây vừa để tận hưởng bầu không khí sôi động, nhộn nhị mùa World cup  vừa để hiểu thêm nét văn hóa đặc sắc của một Sài Gòn "suốt đêm không ngủ". Trong đó, hai ngày cuối tuần, từ 19h lực lượng an ninh sẽ tiến hành nghiêm cấm các phương tiện di chuyển vào tuyến phố, để mang lại một không gian đi bộ thoải mái cho người dân và du khách.
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 4 Du khách nước ngoài chuẩn bị đón xem World Cup Ảnh: Nhật Anh
Một du khách Anh cho biết “Phố Bùi Viện được yêu thích không chỉ bởi nơi đây là tụ điểm xem - chơi nổi tiếng mà còn vì người bất kể ai đến đây, người địa phương hay khách du lịch... họ đều cảm thấy không còn bất cứ rào cản nào....hay dừng lại một chút để chụp cùng nhau một tấm hình và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Đặc biệt hơn nữa vào thời điểm này tôi cảm nhận không khí World Cup ngay trên phố Bùi Viện này”.
Một số hình ảnh tại phố Tây Bùi Viện 
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 5
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 6
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 7
 
Khai mạc World Cup 2018: SÔI ĐỘNG PHỐ TÂY BÙI VIỆN ảnh 8
 

Tin cùng chuyên mục