Khai mạc sân chơi bóng đá cộng đồng toàn quốc 2019

Những trận đấu đầu tiên tại giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các CLB cộng đồng toàn quốc năm 2019 đã được diễn ra vào sáng 27-7 tại trường ĐH Thể dục Thể thao (ĐH TDTT) TPHCM      .

Gần 100 đội tham dự mùa giải năm nay. Ảnh: Anh Trần
Gần 100 đội tham dự mùa giải năm nay. Ảnh: Anh Trần

Đây là sân chơi thường niên dành cho lứa tuổi từ 7 đến 17 nhằm giúp các em học sinh rèn luyện và phát triển về mặt thể chất. Giống như tiêu chí đề ra, giải đấu không chỉ là nơi truyền cảm hứng cho các em tham gia các hoạt động vận động lành mạnh mà qua đó còn mong muốn tìm ra các tài năng bóng đá nước nhà trong tương lai.

Phát biểu ở buổi lễ khai mạc, ông Đặng Việt Hà – Hiệu trưởng Trường ĐH TDTT TPHCM chia sẻ: “Không chỉ tạo sân chơi cho các em có dịp được giao lưu mà giải đấu còn mang tính giáo dục cho các cầu thủ nhí phát triển về mặt ý thức cũng như thúc đẩy và xây dựng tinh thần tập thể cả trong thể thao và cuộc sống.

Mùa giải 2019, giải đấu thu hút hơn 100 đội bóng với gần 3.000 thành viên trên cả nước hội tụ về thành phố mang tên Bác tham dự. Các đội được chia thành 2 nhóm tuổi Nhi đồng (U7, U9, U11) và Thiếu niên (U13, U15) để tranh tài và tìm ra vô địch. Giải đấu diễn ra trong 2 ngày và bế mạc vào chiều 28-7.

Khai mạc sân chơi bóng đá cộng đồng toàn quốc 2019 ảnh 1 Ban tổ chức trao tặng hoa cho nhà tài trợ ở lễ khai mạc
“Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn chắp cánh cho những ước mơ tài năng của bóng đá Việt Nam và duy trì sân chơi thể chất thường niên đầy ý nghĩa này. Tôi cũng mong muốn giải đấu năm nay sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em”, ông Đặng Việt Hà nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục