Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022

Ngày 23-6, tại bãi biển Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022.

Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022

Về tham dự giải có hơn 100 vận động viên, huấn luyện viên của 34 đội bóng, trong đó có 15 đội nam, 19 đội nữ đến từ 12 tỉnh, thành và Trung tâm thể thao trên cả nước. Đây là giải đấu hứa hẹn có nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính, là dịp thuận lợi để các vận động viên thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện tài năng trong quá trình thi đấu, với tinh thần thể thao cao thượng, Fair play.

Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 1 Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 được tổ chức tại bãi biển của thị trấn Cửa Việt (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Trị cho biết: Ban tổ chức đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, các điều kiện đảm bảo cho giải đấu. Chúng tôi mong rằng trong những ngày diễn ra giải đấu, với sự thân thiện mến khách của người dân Quảng Trị cùng với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Các vận động viên sẽ cống hiến những trận đấu đỉnh cao, những pha bóng hấp dẫn, tạo nên những trận đấu sôi nổi, kịch tính, phục vụ đông đảo quần chúng nhân dân và du khách đến xem cổ vũ, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 2 Lễ khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển 2x2 quốc gia năm 2022.
Giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia tại Quảng Trị sẽ diễn ra từ ngày 23-6 đến ngày 26-6.
Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022: 
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 3
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 4
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 5
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 6
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 7
Khai mạc giải vô địch Bóng chuyền bãi biển quốc gia năm 2022 ảnh 8

Tin cùng chuyên mục