Khai giảng khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 2 AFC

Khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 2 AFC đã được khai giảng vào sáng 5-8 tại TPHCM. Khóa học lần này do VFF phối hợp với AFC tổ chức và diễn ra từ ngày 5 đến 11-8 với sự tham dự của 14 huấn luyện viên Futsal từ các Trung tâm trên cả nước.

Ông Trần Anh Tú phát biểu chào mừng các học viên tại ngày khai giảng. Ảnh: Đoàn Nhật
Ông Trần Anh Tú phát biểu chào mừng các học viên tại ngày khai giảng. Ảnh: Đoàn Nhật

Dự lễ khai giảng có ông Trần Anh Tú - Ủy viên thường trực Ban chấp hành, Trưởng Ban Futsal LĐBĐ Việt Nam; ông Mai Anh Hoàng – Phó trưởng phòng Đào tạo, Bóng đá phong trào & các Tổ chức thành viên LĐBĐ Việt Nam, ông Naseer Saleh (Iran) - Giảng viên khóa học, ông Ngô Lê Bằng - Trợ giảng khóa học (Giảng viên Futsal level 1 AFC), bà Huỳnh Thị Thanh Khiết -  Trợ giảng khóa học (Giảng viên Futsal level 1 AFC) cùng các học viên.

Ông Trần Anh Tú đã có bài phát biểu chào mừng các học viên tại buổi khai giảng. Ông nói: “Các học viên trong khóa học đa phần đều là các gương mặt thân quen trong phong trào Futsal tại Việt Nam.  môi trường trong nước, có thể các HLV làm việc và có nhiều thời gian thả lỏng, tính chuyên nghiệp chưa cao nhưng khi lên đến khóa học của AFC thì cường độ sẽ cao hơn rất nhiều. Các khóa học FIFA/AFC luôn cường độ cao và rất mệt mỏi. Việc học vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người đang làm công tác chuyên môn. Là một người HLV giỏi, thì cá nhân đó vừa phải giỏi chuyên môn và cũng phải quản lý tâm lý cầu thủ tốt. Chúc các HLV tập trung tham gia khóa học, thành công”.

Khai giảng khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 2 AFC ảnh 1 Tham dự khóa học lần này có 14 học viên
Thay mặt các học viên, HLV Trần Anh Vũ – Lớp trưởng trong phần phát biểu của mình đã gửi lời cảm ơn LĐBĐ Việt Nam đã tạo điều kiện để cá nhân và các HLV trong lớp có thể tham gia khóa học và hứa sẽ cố gắng, tập trung và hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt nhất.

Giảng viên Naseer Saleh là người quốc tịch Iran, sinh năm 1950. Ông Naseer Saleh hiện cũng đang là giảng viên của các giảng viên Iran với kinh nghiệm giảng dạy khoảng 50 khóa học Futsal tại Iran. Bản thân giảng viên Shahab vừa giảng dạy khóa Futsal cấp 3 tại Việt Nam cũng là học trò 14 năm của giảng viên Naseer Saleh.

Tin cùng chuyên mục