Kết thúc thời gian cách ly, các tuyển thủ quốc gia tập luyện trở lại và chờ ngày trở về TPHCM

Các HLV, VĐV của Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020 đã hoàn thành thời gian cách ly theo quy định và trở lại tập luyện bình thường.
Các tuyển thủ Việt Nam hoàn thành thời gian cách ly và sẽ trở về địa phương tiếp tục tập luyện.
Các tuyển thủ Việt Nam hoàn thành thời gian cách ly và sẽ trở về địa phương tiếp tục tập luyện.

Sau 14 ngày cách ly tập trung và 7 ngày cách ly tại nơi cư trú, những HLV, VĐV của đoàn dời Tokyo (Nhật Bản) về nước trong chuyến bay thứ 2 (ngày 4-8) đã hoàn tất thời gian cách ly quy định, đã trở lại tập luyện bình thường từ ngày 26-8. 

Trong các đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam dự Olympic Tokyo 2020, ngay khi kết thúc thời gian cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn y tế trong phòng chống Covid-19, một số VĐV được về địa phương tập luyện mà không ở ở Hà Nội như HLV, VĐV đua thuyền rowing đã có mặt tại Hải Phòng, cầu lông nữ về Bắc Ninh, boxing (Nguyễn Văn Đương) về Bắc Ninh. 

Nhiều HLV, VĐV của Đoàn thuộc các điểm tập huấn tại khu vực phía Nam như Nguyễn Thị Ánh Viên, Nguyễn Huy Hoàng (bơi lội); Thạch Kim Tuấn (cử tạ); Nguyễn Tiến Minh (cầu lông)... đang tạm lưu trú tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Tổng cục TDTT sẽ phối hợp với các Trung tâm HLTTQG tìm những phương án di chuyển tối ưu và đảm bảo an toàn y tế nhất để các thành viên trên sớm trở về TPHCM và một số địa điểm phía Nam trong giai đoạn Covid-19 hiện tại. Tuy nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào diễn biến của tình hình dịch bệnh Covid-19.

Thành viên của các đội bắn cung, taekwondo, điền kinh, judo, boxing nữ, TDDC đang tập luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội và chuẩn bị cho các mục tiêu SEA Games 31-2021, Asian Games 2022 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục