Kênh Thể thao - Giải trí On Sports chính thức ra mắt

Ngày 18-8-2020, Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ Mới (Next Media) phối hợp với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức cho ra mắt Kênh truyền hình Thể thao - Giải trí On Sports trên cơ sở nâng cấp toàn diện nội dung kênh truyền hình VTC3 (Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam).

On Sports đang tài trợ cho giải hạng Nhì Quốc gia 2020
On Sports đang tài trợ cho giải hạng Nhì Quốc gia 2020

On Sports là kênh truyền hình quảng bá, phát sóng trên đa nền tảng, dịch vụ truyền hình với mục tiêu trở thành kênh truyền hình Thể thao - Giải trí số 1 tại Việt Nam. Kênh sở hữu nhiều nội dung thể thao đặc sắc trong đó phải kể tới các giải đấu của ĐTQG Việt Nam (Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, AFF Cup).

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm có một kênh truyền hình quảng bá phát sóng miễn phí những giải đấu thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế. 

Bên cạnh bóng đá quốc nội, tới đây, khán giả của On Sports sẽ được tận hưởng trọn vẹn Giải vô địch quốc gia Đức- Bundesliga 5 mùa bóng liên tiếp bắt đầu từ 2020 đến 2025. Hơn thế nữa, nhiều môn thể thao khác cũng sẽ được On Sports phát sóng như tennis, golf, bóng rổ, bóng chuyền và võ thuật,...

Đặc biệt, với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá nước nhà, tháng 7 vừa qua kênh On Sports đã trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải bóng đá Hạng nhì Quốc gia 2020.

Theo ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng Giám đốc Next Media: “Kênh truyền hình On Sports ra đời đánh dấu sự hợp tác giữa Next Media và VTVcab. Next Media hiện sở hữu độc quyền nhiều nội dung thể thao đặc sắc, trong khi thế mạnh của VTVcab là hạ tầng kỹ thuật và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. Kết hợp lợi thế của hai bên, chúng tôi sẽ mang tới một không gian giải trí hấp dẫn, đặc biệt là những trận đấu bóng đá sôi động tới khán giả trong và ngoài nước trên kênh On Sports”.

Tin cùng chuyên mục