Kẻ trộm viếng thăm nhà của Ronaldo ở Madeira để cuỗm chiếc áo... Juventus

Cảnh sát đang điều tra một vụ trộm đột nhập căn nhà của Cristiano Ronaldo ở Madeira (Bồ Đào Nha) vào thứ Tư. Camera ghi hình đã phát hiện kẻ trộm lẻn vào nhà khi cánh cửa gara xe hơi không được đóng kín.
Ronaldo đã ở 2 tâng trên cùng trong thời gian Serie A bị đình hoãn
Ronaldo đã ở 2 tâng trên cùng trong thời gian Serie A bị đình hoãn

Kẻ trộm đã đột nhập vào căn nhà ở thủ phủ Funchal của hòn đảo Madeira thông qua cánh cửa nhà xe để mở. Tở Diario de Noticias Madeira cho biết tên trộm đã nhân cơ hội vào nhà để xe khi nó được mở bởi một nhân viên bảo trì. Một người họ hàng của Ronaldo đã báo động cho cảnh sát vào sáng thứ Tư, trong lúc CR7 đang chuẩn bị chơi trận giao hữu với Tây Ban Nha vảo tối thứ Tư.

Một chiếc áo đấu của Juventus có chữ ký của Ronaldo, trị giá khoảng 180 bảng,  là một trong những món đồ đã không cánh mà bay.

Cảnh sát đã đến điều tra khu nhà và tờ báo quả quyết đã họ xác định được tên trộm từ camera ghi hình, được mô tả là một người quen biết. Hiện vẫn chưa có vụ bắt giữ nào, người ta vẫn chưa rõ mẹ của Cristiano là bà Dolores hay anh trai Hugo, những người đang sống tại ngôi nhà 7 tầng này, có ở trong khu nhà vào thời điểm đó hay không. Chỉ biết một điều là bạn gái của Ronaldo là Georgina Rodriguez đi vắng khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Kẻ trộm viếng thăm nhà của Ronaldo ở Madeira để cuỗm chiếc áo... Juventus ảnh 1
Tiền đạo Cristiano của Juventus đã dành thời gian đầu tiên của đợt cách ly vì Covid-19 vào đầu năm nay để ở trên hai tầng cao nhất của ngôi nhà với bạn gái Georgina Rodriguez và các con của mình, sau khi giải bóng đá Serie A bị đình hoãn.Sau đó, họ chuyển đến một biệt thự có vườn xung quanh, cách đó khoảng nửa giờ lái xe, trước khi bay về Ý.
Kẻ trộm viếng thăm nhà của Ronaldo ở Madeira để cuỗm chiếc áo... Juventus ảnh 2
Cựu ngôi sao của Man.United và Real Madrid đã góp mặt trong trận hòa 0-0 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đêm qua.

Gerard Pique của Barcelona và cựu cầu thủ Chelsea, Alvaro Morata, nằm trong số những cầu thủ bóng đá hàng đầu bị kẻ trộm viếng nhà.

Tin cùng chuyên mục