Karim Benzema phản ứng khi được Lionel Messi ủng hộ giành Quả bóng vàng 2022

Karim Benzema đã đáp lại việc Lionel Messi ủng hộ anh giành Quả bóng vàng năm nay. Cầu thủ người Pháp khẳng định những lời của đối thủ người Argentina sẽ thúc đẩy anh làm tốt hơn nữa, dù thừa nhận đây đã là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình.


Karim Benzema và Leo Messi
Karim Benzema và Leo Messi

Benzema đóng vai trò hết sức quan trọng trong hành trình giành chức vô địch Champions League thứ 14 của Real Madrid. Anh ghi 15 bàn trong 12 trận Champions League và ghi 27 bàn trong 32 trận ở La Liga mùa này để giành cúp Pichichi, giải  cho tay săn bàn hàng đầu giải vô địch.

Phát biểu trước truyền thông sau trận Pháp thua Đan Mạch, Benzema khẳng định rằng anh đã nghe thấy những lời khen ngợi từ Messi. Anh bày tỏ trên Diario Correo: "Tôi đã lắng nghe những lời của Messi. Thật hạnh phúc và mãn nguyện. Những lời đến từ một cầu thủ như vậy càng giúp tôi có thêm động lực để làm nhiều điều hơn. Đây có thể là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của tôi, nhưng như tôi vẫn luôn nói, mỗi năm tôi cố gắng làm tốt hơn nữa".

Cầu thủ lão làng người Pháp đã có một mùa giải xuất sắc, ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân trên khắp các đấu trường và có 15 pha kiến tạo. Anh đóng góp cho Los Blancos, đặc biệt là ở Champions League, ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City. Benzema đã sẵn sàng để giành giải thưởng danh giá Quả bóng vàng năm nay.

Lionel Messi ủng hộ Karin Benzema thắng Quả bóng vàng

Lionel Messi đã tự đặt mình sau lưng Karim Benzema trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay. Anh khẳng định ngôi sao của Real Madrid đã rất xuất sắc mùa này và xứng đáng giành giải.

Ngôi sao của PSG đã nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên ESPN:

"Không nghi ngờ gì, rõ ràng là Benzema đã có một năm ngoạn mục và kết thúc với chiến thắng ở Champions League. Anh ấy là nền tảng trong tất cả các trận đấu từ vòng 16 trở đi. Tôi nghĩ không có gì phải bàn cãi trong năm nay".

Khi nói về Real Madrid, Messi khẳng định rằng họ không phải là đội mạnh nhất Champions League nhưng đã vượt qua được đối thủ của mình. Anh ấy nói thêm:

"Trận đấu với Real Madrid đã giết chết chúng tôi, tôi và tất cả mọi người trong phòng thay quần áo. Chúng tôi có rất nhiều hy vọng. Điều đó khiến tôi muốn giành chiến thắng một lần nữa. Nhưng đội xuất sắc nhất không phải lúc nào cũng vô địch Champions League. Tôi không muốn khen ngợi Real Madrid; họ không phải là người giỏi nhất trong cuộc thi này, nhưng họ đã đánh bại tất cả mọi người".

Tin cùng chuyên mục