Karim Benzema dọa rời đi nếu Real Madrid ký với Erling Haaland

Benzema không hài lòng với việc Real Madrid theo đuổi Erling Haaland và có ý định rời CLB nếu họ ký hợp đồng với cầu thủ người Na Uy.
Benzema sẽ ra đi nếu Haaland đến
Benzema sẽ ra đi nếu Haaland đến

Báo chí Tây Ban Nha loan tin Karim Benzema tỏ vẻ không hài lòng với quyết định theo đuổi Erling Haaland của Real Madrid, và đã cảnh báo CLB rằng anh sẽ tìm kiếm lối ra nếu họ ký hợp đồng với ngôi sao Borussia Dortmund vào mùa hè này.

Los Blancos vốn hâm mộ tiền đạo 22 tuổi từ lâu và giới thạo tin quả quyết CLB sẽ chi nhiều tiền để mua cả Haalnad lẫn Kylian Mbappe vào đầu mùa giải 2022-2023.

Haaland cũng tỏ ý rời khỏi Dortmund, với một số CLB hàng đầu châu Âu quan tâm đến việc mua chân sút sát thủ này.
Theo El Nacional, Benzema không hài lòng với việc Chủ tịch Florentino Perez theo đuổi Haaland, và sẵn sàng rời CLB nếu họ mang về người Na Uy vào mùa hè.

Tờ báo cũng nói thêm rằng cầu thủ người Pháp "không sẵn sàng" từ bỏ sự nghiệp của mình và sẽ sẵn sàng tiếp tục chơi ở nơi khác. Tuy nhiên, Benzema sẽ không có vấn đề gì nếu Real Madrid ký hợp đồng với Mbappe từ Paris Saint-Germain, vì anh có quan hệ tốt với người đồng hương trẻ tuổi.

Báo chí Pháp thì cho rằng lý do Benzema dám lên tiếng cảnh báo CLB của mình là do anh có thể tím thấy bến bờ mới ngay trong mùa hè này. PSG mới đây đã lên kế hoạch tuyển mộ lão tướng người Pháp để nhằm giữ chân thần đồng Kylian Mbappe.

Haaland trước đây đã tuyên bố rằng anh muốn đợi cho đến khi kết thúc chiến dịch hiện tại để xem xét tương lai của mình, nhưng tuần trước tiết lộ rằng Dortmund đã gây áp lực buộc anh phải đưa ra quyết định càng sớm càng tốt.

Haaland nói: “Sáu tháng qua tôi đã chọn không nói bất cứ điều gì vì sự tôn trọng đối với Dortmund, nhưng bây giờ CLB đã bắt đầu thúc ép tôi phải đưa ra quyết định”.

“Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng. Nhưng họ thúc ép tôi… về tương lai của tôi, vì vậy điều đó có nghĩa là tôi phải sớm đưa ra quyết định”.

Tin cùng chuyên mục