Kardiachain Sài Gòn FC “tách tốp” sau chiến thắng trước Quảng Nam

Chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam đã giúp cho Kardiachain Sài Gòn FC tạm thời vươn lên nửa trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu với vị trí thứ 4.
Kardiachain Sài Gòn FC có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam.
Kardiachain Sài Gòn FC có chiến thắng quan trọng trước Quảng Nam.

Trận đấu với Quảng Nam mang nhiều ý nghĩa với đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Trung bởi giai đoạn lượt đi đang dần trôi về những lượt trận cuối. Có thêm những chiến thắng sẽ giúp Kardiachain Sài Gòn FC cải thiện thứ hạng cho mình để làm “bàn đạp” cho những lượt trận gay cấn ở giai đoạn lượt về.

Xét về tương quan lực lượng, Kardiachain Sài gòn FC được đánh giá là đội bóng cửa trên so với đối thủ Quảng Nam nhờ đội hình giàu kinh nghiệm cùng những nhân tố có thể tạo sự đột biến. 

Trận thắng đã đưa Kardiachain Sài Gòn lên vị trí thứ 4.

Dù vậy đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Trung cũng đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Quảng Nam. Trước khi Hồng Kông mở tỉ số 1-0 cho Kardiachain Sài Gòn FC, thì anh cùng các đồng đội đã phải rất vất vả mới có thể xuyên thủng được mảnh lưới đối thủ. Bởi lối chơi phòng ngự chặt chẽ, lại sở hữu đội hình giàu sức trẻ giúp cho Quảng Nam gần như khiến cho lối chơi của Kardiachain Sài Gòn FC rơi vào bế tắc.

Có bàn thắng dẫn trước, Kardiachain Sài Gòn FC tiếp tục “gặp may” khi Như Nhật của Quảng Nam đá phản lưới nhà, đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Trung dẫn tỉ số 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Kardiachain Sài Gòn FC “tách tốp” sau chiến thắng trước Quảng Nam ảnh 2 Và tiếp cận với đội đầu bảng Thái Sơn Nam. 

Cũng cần nói thêm, ở bàn thắng này, sau pha căng ngang của đội trưởng Hoàng Nam, Như Nhật chuồi bóng khiến bóng đi thẳng vào lưới nhà. Tuy nhiên nếu Như Nhật không phá bóng, thì cũng sẽ là một bàn thắng cho Kardiachain Sài Gòn FC khi một cầu thủ của họ cũng đã đứng sẵn ở vị trí có thể đệm bóng vào lưới trống.

Những nỗ lực trong hiệp 2, cộng với lối đá power play cũng chỉ có thể giúp Quảng Nam có được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút cuối trận. Qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Giành 3 điểm trước Quảng Nam, Kardiachain Sài Gòn FC tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH sau 8 vòng đấu. 

Tin cùng chuyên mục