Kardiachain Sài Gòn FC hai trận liên tiếp “rơi vàng”

Đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung đã có 2 trận liên tiếp mất điểm trước những đối thủ mạnh như Sahako và Sanatech Khánh Hòa, đáng nói có thời điểm Kardiachain Sài Gòn FC có những lợi thế rất lớn.
Kardiachain Sài Gòn đã bị chủ nhả S.Khánh Hoà chia điểm ở vòng 4.
Kardiachain Sài Gòn đã bị chủ nhả S.Khánh Hoà chia điểm ở vòng 4.

Ở trận đấu với Sahako, dù dẫn trước đối thủ 2 bàn cách biệt nhưng sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự đã khiến Kardiachain Sài Gòn FC phải trả giá. Không chỉ không thể giành chiến thắng để mang về 3 điểm và vươn lên nhóm trên bảng xếp hạng, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung còn bị Sahako ngược dòng đánh bại với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Thế nhưng đó chưa phải là những gì đáng tiếc nhất, khi ở lượt trận thứ 4 diễn ra chiều 22.6, Kardiachain Sài Gòn FC tiếp tục “rơi vàng” khi để Sanatech Khánh Hòa cầm chân với tỉ số 3-3, trong thế trận mà họ liên tục dẫn trước đối thủ và chơi trên cơ.

Thêm một trận đấu nữa hàng phòng ngự của Kardiachain Sài Gòn FC bộc lộ những điểm yếu, và chắc chắn huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung có quyền không hài lòng về các học trò.

Kardiachain Sài Gòn FC hai trận liên tiếp “rơi vàng” ảnh 1 Hai đội đã tạo nên cuộc rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn. 
Trở lại với trận đấu, Kardiachain Sài Gòn FC với đội hình khá đồng đều, nên dù cho Sanatech Khánh Hòa được đánh giá cao hơn cũng không tạo được bất ngờ nào trước đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung.

Văn Tín sớm có bàn mở tỉ số cho Kardiachain Sài Gòn FC. Lợi thế này chỉ được duy trì đến những phút đầu hiệp 2 khi Nguyễn Phúc tận dụng sai lầm của cầu thủ Kardiachain Sài Gòn FC để mang về bàn gỡ hòa 1-1 và mở đầu cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục giữa 2 đội. Kardiachain Sài Gòn FC tận dụng sự xuống sức của các cầu thủ đối phương, thường thực hiện những pha phản công chớp nhoáng, và Chí Nhật ghi bàn cho đội từ một trong những pha phản công như vậy. Ngọc Tùng thậm chí còn nâng tỉ số lên 3-1 cho Kardiachain Sài Gòn FC.

Tuy vậy sự mất tập trung nơi hàng phòng ngự đã thêm một trận đấu khiến Kardiachain Sài Gòn FC trả giá. Lần lượt Nguyễn Phúc và Trọng Luân có liên tiếp 2 bàn thắng ở 6 phút cuối trận, để níu lại 1 điểm cho Sanatech Khánh Hòa, đồng thời khiến cho Kardiachain Sài Gòn FC có trận đấu thứ 2 liên tiếp “cầm vàng mà để vàng rơi”.

Tin cùng chuyên mục