Kardiachain Sài Gòn FC cầm hòa Sanna Khánh Hòa ở trận đấu có kịch bản “điên rồ”

Bị dẫn trước 4-3 đến thời điểm trận đấu chỉ còn 3 giây, thế nhưng Ngọc Tùng và Hồng Kông cũng đã kịp thời có pha phối hợp thành bàn trước khi trận đấu khép lại để mang về bàn gỡ hòa 4-4 chung cuộc cho Kardiachain Sài Gòn FC trước Sanna Khánh Hòa ở lượt trận thứ 7 giải futsal VĐQG 2020.

Kardiachain Sài Gòn chia điểm cùng chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Kardiachain Sài Gòn chia điểm cùng chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN

Dù được đầu tư và bổ sung thêm nhiều vị trí trước thời điểm giải futsal VĐQG 2020 khởi tranh, thế nhưng đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Bảo Trung lại thể hiện một phong độ thất thường. Đặc biệt, họ cũng đã trải qua những trận đấu mất điểm đầy đáng tiếc.

Chạm trán với chủ nhà Sanna Khánh Hòa ở lượt trận thứ 7, Kardiachain Sài Gòn FC nhen nhóm hi vọng giành 3 điểm bởi ở lượt trận trước đó, họ đã bị đối thủ Đà Nẵng FC cầm hòa tỉ số 1-1.

Thế nhưng mục tiêu đó của các học trò HLV Nguyễn Bảo Trung sớm bị dội 1 gáo nước lạnh khi Văn Tú lập công giúp Sanna Khánh Hòa vượt lên dẫn trước ở phút thứ 5. Ít phút sau, các biệt đã là 2 bàn sau bàn thắng của Minh Tuấn.

Bừng tỉnh sau 2 bàn thua chóng vánh, Công Hải có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Kardiachain Sài Gòn FC để mở ra một màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn, với một cái kết cực kì…điên rồ.

Kardiachain Sài Gòn FC cầm hòa Sanna Khánh Hòa ở trận đấu có kịch bản “điên rồ” ảnh 1 Trận đấu tạo nên sự kịch tính đến những giây cuối cùng.
Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 26 khi thủ thành Văn Phúc của Sanna Khánh Hòa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm. Tận dụng thời cơ, Kardiachain Sài Gòn FC có liên tiếp 2 bàn thắng của Công Hải và Ngọc Tùng để dẫn ngược đối thủ 3-2.

Tưởng chừng như sẽ là một thế trận dễ dàng với Kardiachain Sài Gòn FC khi họ đã lật ngược thế cờ một cách chóng vánh. Thế nhưng đó cũng là điều mà chủ nhà Sanna Khánh Hòa cũng có thể làm được. Lần lượt Thái An và Thành Đạt liên tiếp sút tung lưới thủ thành Minh Diện để thêm một lần đưa Sanna Khánh Hòa vượt lên dẫn trước tỉ số 4-3.

Và khi trận đấu chỉ còn đúng 3 giây, thì Ngọc Tùng đã kiến tạo để Hồng Kông ghi bàn thắng gỡ hòa 4-4 cho Kardiachain Sài Gòn FC trước sự vỡ òa của ban huấn luyện đội bóng. Đây được xem là một trong những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính và “điên rồ” nhất tại giải futsal VĐQG năm nay.

Tin cùng chuyên mục