Karate SEA Games 31 có 9 quốc gia tham dự

Môn karate tại SEA Games 31 sẽ thu hút 9 quốc gia trong khu vực tham dự và lúc này nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình – nơi tổ chức tranh tài karate – đã sẵn sàng để phục vụ Đại hội.

Ban tổ chức môn karate đã làm việc tại Ninh Bình ngày 18-4. Ảnh: VŨ SƠN
Ban tổ chức môn karate đã làm việc tại Ninh Bình ngày 18-4. Ảnh: VŨ SƠN

Ban tổ chức môn karate của SEA Games 31 đã có cuộc làm việc cùng các đơn vị chức năng và đại diện tỉnh Ninh Bình trong ngày 18-4 để thực hiện công tác chuẩn bị cho môn đấu trước khi Đại hội diễn ra. Vào lúc này, nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình đã được nâng cấp sửa chữa và được làm mới dàn đèn chiếu sáng cũng như các phòng chức năng theo đúng yêu cầu của Ban tổ chức SEA Games 31. Mặt sàn của nhà thi đấu được nâng cấp sửa chữa và sẽ trải thảm tiêu chuẩn dành cho môn karate.

Việc phân luồng giao thông, đảm bảo trật tự an toàn trong thời gian SEA Games 31 diễn ra tại Ninh Bình được Ban tổ chức SEA Games 31 địa phương đã chỉ đạo sát sao các đơn vị chuyên môn thực hiện và các tuyến đường được chỉnh tranh, sơn lại vạch kẻ đường, bổ sung biển báo hiệu đường bộ, phát quang cây cối đảm bảo tầm nhìn cho người và phương tiện tham gia giao thông; triển khai phương án cung ứng đầy đủ các phương tiện, dịch vụ giao thông và lái xe.

Karate của SEA Games 31 có 280 VĐV của 9 quốc gia (gồm chủ nhà Việt Nam) đăng kí tranh tài. Đại diện bộ môn karate (Tổng cục TDTT) cho biết về cơ sở vật chất, nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình đảm bảo đúng chuyên môn chuẩn bị theo yêu cầu đồng thời khách sạn lưu trú được bố trí tiện nghi cho các đoàn VĐV sẽ tới đây trong tháng 5.

Ngoài tổ chức SEA Games 31, tỉnh Ninh Bình cũng hy vọng với nhiều danh lam thắng cảnh trên địa bàn, địa phương sẽ là điểm thu hút du lịch quan trọng đối với các đoàn VĐV tới tham quan trong dịp SEA Games lần này.

Tin cùng chuyên mục