K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải ATP World Tour Series 2019-2023

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố tiếp tục sở hữu bản quyền giải ATP World Tour series trong 5 mùa giải 2019-2023. 
K+ sở hữu bản quyền phát sóng giải ATP World Tour Series 2019-2023

Toàn bộ sự kiện thuộc hệ thống giải đấu sẽ được phát sóng đầy đủ trên các kênh K+, trong đó K+ độc quyền phát sóng toàn bộ 9 sự kiện ATP World Tour Master 1000, ATP World Tour Finals và ATP Next Gen. 

Theo dõi các giải quần vợt trên K+ khán giả còn có những trải nghiệm thú vị với phần bình luận của những bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, BLV Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh,… 

K+ cũng là nhà đài duy nhất ứng dụng công nghệ Piero phân tích trận đấu, giúp khán giả nắm được những phân tích chuyên môn khách quan nhất. Cùng với đó là các chương trình tạp chí quần vợt hàng tuần đậm bản sắc riêng của K+ đồng hành cùng các sự kiện ATP 2019 suốt mùa giải, mang đến những thông tin mới, cập nhật nhất về quần vợt thế giới.  Khán giả cũng có thể truy cập kho VOD giải trí myK+ để xem không giới hạn các highlights, clip đặc sắc của ATP Tour.

Đăng ký K+ trực tuyến dễ dàng tại www.kplus.vn. Để có thêm thông tin về gói kênh, đăng ký thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao,… liên hệ tổng đài 1900-1592. 

Tin cùng chuyên mục