K+ phát sóng V-League 2019 và bóng đá châu Âu

Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) cho biết đã sở hữu quyền phát sóng Wake-Up 247 V-League 2019 bắt đầu từ ngày 21-2. Như vậy, khán giả của K+ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải bóng đá quốc gia với phần bình luận hấp dẫn từ các bình luận viên giàu kinh nghiệm của K+ cùng các chương trình đồng hành tương tác với các khách mời là cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi mang đến cho khán giả trải nghiệm khác biệt trên cả hai nền tảng vệ tinh và OTT với tín hiệu HD phủ sóng toàn quốc.

Các trận đấu của V-League 2019 sẽ có trên K+.
Các trận đấu của V-League 2019 sẽ có trên K+.

Bên cạnh phát sóng trực tiếp các trận đấu, K+ cũng có bản quyền sản xuất các chương trình, tin tức xung quanh giải đấu được khai thác dưới nhiều góc độ với cách thể hiện mới, hướng đến tính giải trí hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo chiều sâu và tính chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, K+ cũng là đơn vị duy nhất sở hữu đầy đủ bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Những trận cầu được cả thế giới túc cầu chờ đợi là đại chiến giữa Manchester United và Liverpool chỉ có trên K+. Với đội ngũ BLV hàng đầu như nhà báo Phạm Tấn, Bá Phú, Anh Quân, Hải Thanh… sẽ bình luận trực tiếp và sản xuất hàng loạt các chương trình đồng hành giúp khán giả có thêm nhiều thông tin, các dự đoán, phân tích chuyên sâu về trận đấu.

Ngoài bản quyền trọn vẹn các trận đấu của Ngoại hạng Anh, K+ còn là đơn vị duy nhất phát sóng Champions League, Europa League tại Việt Nam. Hai giải đấu đỉnh cao của châu Âu cấp CLB đang bước đến vòng đấu loại trực tiếp với nhiều cặp đấu cân tài cân sức, kỳ phùng địch thủ. Khán giả chờ đón lượt về vòng 1/8 Champions League như PSG - Manchester United, Bayern Munich - Liverpool, Juventus - Atletico Madrid, Dortmund - Tottenham... Ngoài ra, Europa League cũng vừa kết thúc vòng 1/16 và hứa hẹn nhiều cuộc đối đầu đầy duyên nợ ở vòng 1/8 sắp tới trên K+.

Tận hưởng nhiều trận đấu bóng đá hấp dẫn từ trong nước đến châu Âu trên K+, với mỗi thuê bao Premium+ hoặc K+ TV Box khán giả được tặng thêm 1 tài khoản myK+ xem 108 kênh trên các thiết bị di động cùng kho VOD phong phú nội dung với hàng trăm tựa phim được cập nhật thường xuyên. Đăng ký K+ trực tuyến thuận tiện và dễ dàng tại www.kplus.vn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao… liên hệ tổng đài 1900-1592. Thuê bao hết hạn có thể gia hạn dễ dàng bằng điện thoại dùng Viettel hoặc Mobifone, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại bất kỳ đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục