K+ bình luận trực tiếp giải AFF Suzuki Cup 2018 từ vòng Bán kết

Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam - VSTV (K+) vừa thông báo thỏa thuận với Next Media trong việc sản xuất và bình luận trực tiếp AFF Suzuki Cup 2018. K+ sẽ phát sóng trực tiếp toàn quốc các trận đấu trên kênh K+PM qua nền tảng truyền hình vệ tinh truyền thống và truyền hình OTT tín hiệu HD, với bộ thiết bị K+ TV Box và ứng dụng myK+. 
K+ bình luận trực tiếp giải AFF Suzuki Cup 2018 từ vòng Bán kết

Từ ngày 1-12, khán giả K+ được theo dõi 6 trận bán kết, chung kết (2 lượt đi- về) với phần bình luận hấp dẫn của K+ cùng các chương trình đồng hành tương tác với cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi.

Ngay khi đội tuyển Việt Nam vào bán kết, tất cả thuê bao mua mới theo chương trình khuyến mãi đầu thu chỉ 390.000 đồng/bộ thiết bị của truyền hình K+ đều được tặng ngay 1 tháng xem miễn phí và có cơ hội nhận 3 tháng khi đội nhà vô địch.

+ Điều thú vị, ngay sau trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam từ lúc 18 giờ 30 Chủ nhật 2-12 trên kênh K+PM, khán giả có thể theo dõi liên tiếp 2 trận Derby Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham Hotspur (21 giờ 05) và Liverpool - Everton (23 giờ 15) mà không cần chuyển kênh.

Bạn đọc truy cập www.kplus.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục