Juventus yếu thế trước Inter Milan ở trận Siêu cúp

Không chỉ thua kém về thành tích thi đấu mà Juventus còn mất 4 trụ cột trước trận Siêu cúp Italy gặp Inter Milan.
Wojciech Szczesny vắng mặt vì chưa chích vaccine Covid-19 mũi thứ 2
Wojciech Szczesny vắng mặt vì chưa chích vaccine Covid-19 mũi thứ 2

Inter Milan dưới thời HLV Simone Inzaghi chơi rất ấn tượng. ĐKVĐ Serie A đang dẫn đầu BXH mùa này và là đội có hàng công mạnh nhất sau 21 vòng đấu. Inter Milan có tới 51 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 16, tức là hàng thủ vững chắc thứ nhì sau Napoli. Đó là lý do để giới bình luận nhìn nhận đội bóng áo sọc xanh đen cao hơn ở trận Siêu cúp Italy với Juventus.

Cựu vương Juventus đã có sự hồi phục khá tốt thời gian qua với 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 6 chiến thắng. Đội trưởng Chiellini họp báo trước trận đấu với Inter Milan thừa nhận đối thủ mạnh hơn và là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Scudetto. Juventus dốc sức để tìm kiếm một danh hiệu ở mùa giải này mà Siêu cúp Italy là cơ hội rất tốt. Trung vệ kỳ cựu này cho biết toàn đội đều hạ quyết tâm chơi hết sức mình ở trận Siêu Cúp vào ngày mai.

Tuy nhiên, HLV Max Allegri có lý do để lo lắng bởi lực lượng Juventus đang gặp nhiều thiếu vắng. Thủ môn Wojciech Szczesny không thể góp mặt vì quy định về vaccnine Covid-19. Cầu thủ người Ba Lan này chỉ mới chích 1 mũi vaccine nên không được phép thi đấu ở trận Siêu cúp. Szczesny hồi phục phong độ cùng với Juventus mà ấn tượng nhất là pha cứu thua phạt đền ở trận thắng AS Roma 4-3 vừa qua. HLV Allegri sẽ phải để thủ môn dự bị Perin ra sân sau một tháng trời không có một phút thi đấu.

Trận thắng AS Roma đã khiến Juventus mất mát khá nhiều. Trung vệ trẻ De Ligt nhận thẻ đỏ nên phải nghỉ trận Siêu cúp này. Tiền đạo chạy cánh Cuadrado cũng đã nhận thẻ vàng thứ 5 nên phải nghỉ một trận. Cầu thủ 33 tuổi từng hai lần vô địch Siêu cúp Italy với Juventus nhưng lần này đành phải ngồi ngoài.

Tiền đạo Colombia chơi 24 trận ở mùa giải hiện tại, có 4 bàn thắng. Cầu thủ chơi hay nhất của Juventus từ đầu mùa giải tới nay là Federico Chiesa chấn thương gối khá nặng nên phải nghỉ dài ngày. Trung vệ Leonardo Bonucci cũng dính chấn thương. Đội trưởng Chiellini cho biết thêm là toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để tặng cho Chiesa như món quà an ủi trong thời gian dưỡng thương dài ngày. 

Tin cùng chuyên mục