Juventus tự tin chiêu mộ Paul Pogba

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Juventus đã đề bạt mức lương 8 triệu euro sau thuế (chưa bao gồm các khoản thưởng) đến Paul Pogba. "Lão phu nhân" tự tin sẽ thuyết phục thành công ngôi sao người Pháp trở lại Allianz Stadium.
Paul Pogba sắp trở lại khoác áo Juventus
Paul Pogba sắp trở lại khoác áo Juventus
Mùa hè năm 2016, Manchester United chi 80 triệu bảng để đưa Pogba về Old Trafford. Sau 6 năm khoác áo Quỷ Đỏ, dù không có bước tiến vượt bậc nhưng tiền vệ người Pháp vẫn chứng tỏ đẳng cấp sau 224 lần ra sân, ghi 40 bàn và có 38 kiến tạo trên mọi đấu trường (theo Squawka). Nếu cập bến Juventus, Pogba sẽ có lần thứ hai khoác áo "Lão phu nhân" dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. 
Bên cạnh những đề xuất về tài chính, Juventus còn muốn biến Paul Pogba trở thành trung tâm mới trong lối chơi của HLV Max Allegri. Tờ Corriere dello Sport đưa tin rằng chiếc áo số 10 của Paulo Dybala để lại sẽ thuộc về Paul Pogba từ mùa giải tới. Phía Bianconeri tự tin kế hoạch của họ đủ để thuyết phục cầu thủ 29 tuổi về với Allianz Stadium. 
Bên cạnh Paul Pogba, Juventus cũng sẽ sớm chốt thêm một tân binh khác đó là Angel Di Maria. Pogba và Di Maria sẽ trở thành những bản hợp đồng "miễn phí" đầy chất lượng cho tham vọng trở lại đỉnh cao của Bianconeri ở mùa giải tới. 

Tin cùng chuyên mục