Juventus thay đổi nhân sự trận chung kết Cúp quốc gia

HLV Maurizio Sarri dự kiến có sự thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát khi gặp Napoli ở chung kết Cúp Quốc gia ở thủ đô Roma vào ngày 18-6 tới.
Juventus thay đổi nhân sự trận chung kết Cúp quốc gia

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn và bỏ lỡ tình huống trên chấm 11m ở trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với AC Milan. Đó là trận đấu mà HLV Maurizio Sarri xếp tiền đạo Bồ Đào Nha đá trung phong nên không thực sự hiệu quả. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea cho biết ông sẽ tiếp tục sử dụng Ronaldo chơi tiền đạo cắm ở trận chung kết với Napoli vào rạng sáng thứ Năm tới ở thủ đô Roma. Thực ra, trung phong của Juventus là Gonzalo Higuian đã sa sút trong thời gian gần đây và không thể đá bán kết lượt về vì án treo giò nên ông Sarri có lý khi đặt niềm tin vào Ronaldo.

Cùng phải ngồi ngoài vì án treo giò với Higuain ở trận vừa qua còn có Giorgio Chiellini, Aaron Ramsey và Demiral. Cầu thủ có khả năng trở lại đội hình xuất phát cao nhất là đội trưởng Chiellini. Hàng tiền vệ là nơi sẽ được ông Sarri điều chỉnh nhiều nhưng Ramsey không có cơ hội dù Miralem Pjanic chơi một trận không ổn chút nào. Pjanic có vẻ như bị xao lãng tinh thần trước thông tin Barcelona muốn kéo anh về Nou Camp. Ông Sarri dự định để lão tướng Sami Khedira đá thay Pjanic ngay từ đầu nhằm tăng cường khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân.

Bộ ba tấn công cũng có chút thay đổi dù vị trí trung phong vẫn thuộc về Ronaldo. Douglas Costa có trận bán kết lượt về khá ổn nhưng HLV Sarri muốn có sự đổi mới trên hàng công. Ông dự định đưa Juan Cuadrado vào trám vị trí của Costa để cùng với Ronaldo và Paulo Dybala trên hàng tấn công. Dybala càng chơi càng khiến HLV Sarri yên lòng nên nỗ lực thuyết phục tiền đạo Argentina tiến hành gia hạn hợp đồng với “Bà đầm già thành Turin” càng sớm càng tốt để tránh sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn khác như PSG, Bayern Munich trong mùa hè sắp tới.

Tin cùng chuyên mục