Juventus tất bật trên thị trường chuyển nhượng

Thời gian không còn nhiều, sau khi có được mục tiêu quan trọng là trung vệ Gleison Bremer, Juventus tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng cả hai chiều mua và bán cho kịp mùa giải mới 2022-2023.
Nikola Milenkovic là mục tiêu chuyển nhượng sắp tới của Juventus
Nikola Milenkovic là mục tiêu chuyển nhượng sắp tới của Juventus

Juventus buộc phải chi 50 triệu euro cho Torino để có Gleison Bremer mà không thể thực hiện phương án kèm cầu thủ để giảm bớt áp lực tiền mặt. HLV Max Allegri vẫn giữ quan điểm không sử dụng Aaron Ramsey và Arthur ở mùa giải tới nên buộc ban giám đốc phải bán đi hai cầu thủ này.

Cả Ramsey và Arthur đều không có mặt trong chuyến du đấu Mỹ. Trong khi đó, Adrien Rabiot cũng vắng mặt nhưng được thông báo là vì lý do cá nhân. Ramsey thậm chí không đồng ý mức giá 2 triệu euro để chấm dứt sớm hợp đồng do mức lương của anh là 6 triệu euro/tháng. Arthur nằm trong kế hoạch trao đổi Nicolo Zaniolo với AS Roma nhưng thất bại.

Tài chính của phần lớn CLB Serie A đều sa sút từ dịch Covid-19 bùng phát tới nay nên đều muốn bán dứt điểm bằng tiền chứ không dùng cầu thủ để “đính kèm”. AS Roma vẫn chốt giá 50 triệu euro cho tuyển thủ Italia này và từ chối việc trao đổi Arthur. Ngay cả lời đề nghị 29 triệu euro của Tottenham cho ngôi sao trẻ 23 tuổi này cũng bị từ chối.

Zaniolo xác định là ở thời điểm này anh chưa thể ra nước ngoài thi đấu nên hoặc ở lại Roma hoặc sang Juventus. Có thông tin, Zaniolo dự định sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Roma nếu như Juventus không chấp thuận mức phí 50 triệu euro. Hợp đồng của Zaniolo với Roma còn tới năm 2024. Juventus cho biết vẫn chưa từ bỏ ý định mua Zaniolo nhưng đang mắc kẹt vì không thể đẩy Ramsey và Arthur ra đi.

Sau khi vượt qua Inter Milan để ký với Bremer, Juventus tiếp tục đua với á quân Serie A trong vụ mua hậu vệ Nikola Milenkovic. Cầu thủ 24 tuổi này còn 1 năm hợp đồng với Fiorentina và muốn ra đi vì không có nhiều cơ hội thi đấu.

Giám đốc Thể thao của Fiorentina là Joe Barone cho biết là không thể khẳng định cầu thủ Serbia tiếp tục thi đấu cho đội ở mùa giải tới khi Inter Milan và Juventus cùng chạy đua. Mức giá 18 triệu euro được coi là khá cao cho Milenkovic nhưng Juventus muốn một lần nữa đánh bại Inter trên thị trường chuyển nhượng.                                                     

Tin cùng chuyên mục