Juventus quyết đưa Isco về thế chỗ Sam Khedira trong tháng Giêng

Juventus thua AC Milan tới 10 điểm trên bảng xếp hạng đã đẩy áp lực lên HLV Andrea Pirlo. Cách mà HLV 41 tuổi phản ứng vào lúc này là tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ để Juventus chơi sáng tạo hơn trong phần còn lại của mùa giải nhằm thực hiện mục tiêu vô địch Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.
Isco (trái) sẽ rời Real Madrid để thế chỗ Khedira ở Juventus
Isco (trái) sẽ rời Real Madrid để thế chỗ Khedira ở Juventus

Juventus kết thúc năm 2020 với trận thua Fiorentina 0-3 khiến tương lai của HLV Andrea Pirlo ở Turin trở nên mong manh hơn. ĐKĐV Serie A đã rớt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và thua đội đầu bảng AC Milan tới 10 điểm.

Ban tổ chức Serie A cũng đã hủy việc công nhận Juventus thắng Napoli 3-0 vì đội khách không thể thi đấu vì Covid-19. Lịch thi đấu trận này sẽ được bố trí trong thời gian tới càng khiến các cầu thủ Juventus phải chơi dày đặc hơn.

Điểm yếu đáng nói nhất của Juventus ở mùa giải này là hàng tiền vệ thiếu hẳn sự sáng tạo. Cựu HLV Maurizio Sarri bán Pranjic để kéo Arthur từ Barcelona về đã chơi không hợp với Juventus nên tuyến giữa không kiếm soát được thế trận. Ông Pirlo không tạo cơ hội cho Sami Khedira thi đấu tới mức chưa ra sân trận nào mùa này.

Đích nhắm của ông Pirlo về một tiền vệ sáng tạo là Isco của Real Madrid. Bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha cũng rất muốn rời Bernabeu tìm kiếm cơ hội thi đấu để được dự Euro 2020 vào tháng 6 tới. Isco cũng đang được Manchester United săn đón nhưng nguồn tin Real Madrid tiết lộ khả năng Isco sang Juventus cao hơn sang Premier League.

Juventus quyết đưa Isco về thế chỗ Sam Khedira trong tháng Giêng ảnh 1 Isco không được trọng dụng ở Real Madrid
Tương lai của Khedira về đâu? Juventus dự định giải phóng hợp đồng cho tiền vệ 33 tuổi này ngay trong tháng Giêng 2021 để giảm bớt quỹ lương. Nhà vô địch World Cup 2014 đang được 2 đội bóng ở Anh săn đón là Tottenham và Everton. Khedira đang lưỡng lự giữa hai thầy cũ ở Real Madrid là Jose Mourinho và Carlo Ancelotti.
Khedira phát biểu rằng anh và HLV Ancelotti vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau nên khả năng tiền vệ 33 tuổi thi đấu cho Everton nhiều hơn sang Tottenham.

Tin cùng chuyên mục