Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật)

Juventus đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi thắng 1-0 ngay trên sân Old Trafford ở lượt đi, song liệu họ thể lặp lại chiến công đó trên sân nhà khi tiếp một Man United đã thực sự hồi phục sức mạnh... 
Ronaldo sẽ lại tỏa sáng
Ronaldo sẽ lại tỏa sáng

Máy tính dự đoán: Juventus - Man United 2-1
Khả năng thắng cuộc: Juventus 42% hòa 30% Man United 28%

Trận chiến trên sân Old Trafford cách đây 2 tuần cho thấy Lão Phu nhân quá lợi hại. Họ không hề co về phòng thủ mà đẩy cao tấn công, nơi Cristiano Ronaldo phá vỡ phòng tuyến đội bóng cũ để chuyền cho Paulo Dybala ghi bàn chỉ sau 17 phút. Sau thời điểm đó, Juventus vẫn kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn mà nếu David De Gea không xuất sắc thì tỷ số đã không dừng ở đó.

Vậy liệu thế trận đó có lặp lại ở Allianz Stadium lần này?

So với cách đây 2 tuần, Man United rõ ràng đã chơi tốt hơn nhiều, họ gắn kết hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn, chơi hiệu quả hơn và nhất là Anthony Martial vẫn đang nã pháo đều đều. Người ta tin là Martial sẽ ghi tên mình vào bảng tỷ số ở Turin, trong lúc Rashford vào sân cuối trận cũng biết cách tận dụng sức mạnh thể lực của mình. Tuy nhiên, tất cả không đủ sức thuyết phục giới thạo tin về một trận hòa trên sân khách.

Nhưng lịch sử Champions League luôn minh chứng rằng không ít lần Juve thắng dễ trên sân khách nhưng lại chỉ cầm hòa trên sân nhà. Câu chuyện ở Allianz Stadium có lẽ sẽ là tiếng nói của Ronaldo khi anh vẫn luôn muốn thắng và luôn muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Có lẽ Ronaldo sẽ là người tạo nên khác biệt với tinh thần và quyết tâm của ngôi sao hàng đầu thế giới.

SGGP Dự đoán: Juventus - Man United 3-1

Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 1
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 2 Ashley Young không phải là đối thủ của Ronaldo
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 6
Juventus - Man United: Lời tự sự của Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 7

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục