Juventus định giá Ronaldo chỉ 25 triệu bảng, Solskjaer sẵn sàng rước CR7 về Old Trafford

Dường như Cristiano Ronaldo đang trên đường trở lại Old Traffrord chứ không phải Bernabeu! Tờ AS hôm qua loan tin Juventus định bán Ronaldo với giá chỉ 25 triệu bảng, trong lúc HLV Ole Solskjaer quả quyết là ông sẽ chộp lấy cơ hội để đưa Ronaldo trở lại thành Manchester.
Có Ronaldo, Solskjaer có thể mơ đến Champions League
Có Ronaldo, Solskjaer có thể mơ đến Champions League

Khi gã khổng lồ Serie A thất vọng vì bị Porto loại khỏi Champions League, những nghi ngờ về tương lai của Ronaldo ngày một lớn. Ngôi sao 36 tuổi là bản hợp đồng đắt giá với mức lương khủng mà Lão Phu nhân đang phải gánh vác trong thời điểm kinh tế khó khăn nảy. Nhiều nhân vật cộm cán ở Turin khuyên ban lãnh đạo CLB bán Ronaldo trong mùa hè để cải thiện đội hình và cánh báo chí tin rằng CR7 sẽ khoác lại màu áo trắng của Kền kền trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, không chỉ Real Madrid được mời chào mà tuần trước, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã đề nghị Manchester United nối lại cuộc thảo luận vào mùa hè năm ngoái và thúc giục họ đưa ra lời đề nghị cho thân chủ của ông.

Một cách tiếp cận chưa bao giờ thành hiện thực, nhưng Solskjaer hiện đã đặt siêu sao người Bồ Đào Nha là một trong hai huyền thoại Man United mà ông sẽ chọn để bổ sung vào đội hình hiện tại của mình.

Solskjaer: Tôi muốn tuyển mộ Roy và Cristiano!

Trong phần Hỏi & Đáp trên trang web của Man United, Solskjaer giải thích: “Tất nhiên, một vài cầu thủ tôi từng chơi cùng thực sự là người mà tôi muốn có trong đội của mình”.
“Tôi thích Roy Keane ‘cầu thủ’, tôi không chắc liệu mình có thể quản lý anh ấy hay không. Tôi sẽ ký hợp đồng với Roy mỗi ngày trong tuần. Roy rất có ảnh hưởng nhưng sau đó, tôi đã chơi cùng Cristiano Ronaldo và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Messi trong 10-15 năm qua, vì vậy Cristiano là nhân vật tôi muốn có”.
"Chắc chắn bạn sẽ đưa anh ấy vào đội của mình".

Tờ Corriere dello Sport khẳng định rằng các kế toán tại Serie A đang làm việc trên các kịch bản tài chính để đảm bảo Lão Phu nhân không thua thiệt trong thương vụ Ronaldo, khi bỏ ra 100 triệu euro mua CR7 vào năm 2018. Các báo cáo về ‘khấu hao tài sản’ cho thấy Juve chỉ cần khoản phí 29 triệu euro (25 triệu bảng) cho chữ ký của cầu thủ 36 tuổi.

Con số 25 triệu bảng là hết sức hấp dẫn với những gã khổng lồ như Manchester United hay Real Madrid, song trở ngại lớn là mức lương khủng mà Ronasldo đang thực lãnh ở Turin là 64 triệu euro/mùa khiến các lãnh đội phải cân nhắc.

Zizou: Ronaldo vẫn đang là cầu thủ Juventus, ta cần phải tôn trọng!
Bất chấp sự phấn khích trước khả năng trở lại Old Trafford, tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo muốn trở lại Real Madrid. HLV Zinedine Zidane đã làm rất ít để dập tắt những tin đồn về sự trở lại của Ronaldo. “Bạn biết Cristiano Ronaldo có ý nghĩa như thế nào đối với Real Madrid. Bạn biết tình cảm mà chúng tôi dành cho anh ấy tại Real Madrid lớn lao như thế nào. Những gì anh ấy đã làm ở đây thật tuyệt vời".

"Hiện tại anh ấy đang là cầu thủ của Juventus và anh ấy đang làm rất tốt ở đó. Tôi không thể bàn luận về bất cứ điều gì báo chí nói. Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy là một cầu thủ của Juventus và chúng ta phải tôn trọng điều đó".

Tin cùng chuyên mục