Juventus ‘đi đêm’ đồng ý trả Cristiano 20 triệu euro, bất chấp việc cắt giảm lương do COVID-19

Tờ La Gazzetta dello Sport hôm nay loan báo rằng các nhà điều tra đã tìm thấy một tài liệu bí mật có chữ ký của Juventus và Cristiano Ronaldo, trong đó CLB hứa trả CR7 20 triệu euro vào năm 2020, bất chấp việc cắt giảm lương do đại dịch COVID-19.


Ronaldo đã ghi 101 bàn trong 134 trận cho Juventus
Ronaldo đã ghi 101 bàn trong 134 trận cho Juventus

Sau khi kết thúc 9 mùa giải dài và thành công tại Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã khăn gói đến Turin, nơi anh cập bến vào mùa hè 2018. Với Juventus, anh tiếp tục ghi được 101 bàn thắng sau 134 lần ra sân, cho đến khi quyết định trở lại Old Trafford cho mùa giải 2021-2022.

Khoảng thời gian 4 năm ở Italia mà ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trải qua, giống như phần còn lại của thế giới, đại dịch COVID-19 đã làm tê liệt bóng đá trên toàn thế giới và buộc các CLB phải giảm lương khi đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế chưa từng có.

Giống như những cầu thủ khàc, CR7 cũng bị cắt lương ở Juventus, một đợt giảm lương có thể che giấu những bất thường trong tài khoản. Đó là những gì La Gazzetta dello Sport tuyên bố.

Rõ ràng, CLB thành Turin đã bị điều tra trong nhiều tháng vì những bất thường bị cáo buộc trong tài khoản và, theo các phương tiện truyền thông, các nhà điều tra đã tìm thấy một tài liệu bí mật có chữ ký của Juve và Cristiano, trong đó CLB hứa sẽ trả cho tiền đạo người Bồ Đào Nha một khoản tiền 20 triệu euro bất chấp việc giảm lương được điều chỉnh trong đại dịch COVID-19.

Đó là lý do tại sao bây giờ, theo tờ báo Italia, cuộc điều tra đã tập trung vào các tài liệu cá nhân bị cáo buộc rằng CLB đã ký với các cầu thủ đội một trong năm 2020, nhằm cố gắng chứng minh rằng các cầu thủ Juve không thực sự từ bỏ lương của họ trong thời gian bị cách ly, nhưng đã nhận được tiền đen trong 3 tháng sau khi ký các tài liệu.

Tin cùng chuyên mục