Juventus đem Higuain cho Milan mượn để Bonucci trở lại Turin

Cuộc thương thảo tay ba giữa Juventus, Chelsea và AC Milan cuối cùng đã tìm thấy kết quả hết sức bất ngờ khi Lão Phu nhân từ chối The Blues để làm cuộc trao đổi giữa bộ ba Higuain – Caldara – Bonucci.
Gonzalo Higuain cóp lẽ hơi thất vọng khi phải sang MIlan
Gonzalo Higuain cóp lẽ hơi thất vọng khi phải sang MIlan

Theo tờ Il Corriere dello Sport, Chelsea tưởng đã thắng thế trong cuộc thương thảo khi đề nghị trao đổi tiền đạo Alvaro Morata kèm thêm 55 triệu Euro để lấy bộ đôi Juventus: tiền đạo Gonzalo Higuain và Mattia Caldara.

Nhưng Lão Phu nhân cảm thấy bản hợp đồng này này không có lợi bởi nếu hậu vệ Caldara trị giá 40 triệu Euro thì xem như Higuain bằng Morata kèm thêm 15 triệu Euro. Vấn đề là Juve đã thừa tiền đạo nên tống Higuain đi mà lấy về Morata thì cũng như không!
Trong lúc đó, Caldara là món hàng trao đổi thú vị với Milan bởi chỉ cần bù thêm ít tiền là họ có thể đưa Leonardo Bonucci trở lại Juventus.

Juventus đem Higuain cho Milan mượn để Bonucci trở lại Turin ảnh 1 Leonardo Bonucci sẽ trở lại Turin.
Ý tưởng đưa Leonardo Bonucci trở lại Turin đã thực sự giúp đề nghị của Milan lấn át Chelsea. Trung vệ xuất sắc Bonucci đã bất mãn rời bỏ Juventus cách đây 1 năm khi chuyển sang Milan với giá chuyển nhượng 42 triệu Euro. Kể từ đấy, HLV Max Allegri không sao kết dính được hàng phòng thủ siêu phàm để làm nền tảng cho cả hệ thống. Mùa này, Buffon đã ra đi, còn Bonucci  có lẽ đã hết… giận và muốn quay về nên Juve quyết không bỏ qua cơ hội.

Với thương vụ hiện tại, Juventus và AC Milan trao đổi trực tiếp Caldara lấy Bonucci, trong lúc Higuain gia nhập Milan theo hợp đồng cho mượn với giá 18 triệu Euro, kèm theo điều khoản được chọn lựa mua đứt vào cuối mùa với giá 36 triệu Euro. Tính ra, Juventus vừa có được Bonucci vừa bán được Higuain với giá suýt soát 55 triệu Euro như dự kiến.

Juventus đã mua Higuain từ Napoli 2 năm trước với giá 90 triệu Euro, giờ họ hài lòng với con số 55 triệu, bất kể chân sút người Argentina muốn đoàn tụ với ông thầy cũ Maurizio Sarri ở Chelsea.

The Blues đã sai lầm khi kéo thêm Caldara vào đề nghị của mình và giờ họ phải giữ lại Morata với hy vọng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ thể hiện mình tốt hơn sau những mờ nhạt dưới tay HLV Antonio Conte.

Tin cùng chuyên mục