Juventus cân nhắc phạt Dybala, Arthur và McKennie vì mở tiệc trong mùa dịch Covid-19

Báo chí Italia hôm qua cho hay, 3 cầu thủ ngôi sao của Juventus đã vi phạm các quy tắc cách ly ở xứ sở hình chiếc ủng và đang chờ án phạt từ CLB.
Weston McKennie (trái), Arthur Melo (trên) và Paulo Dybala (dưới)
Weston McKennie (trái), Arthur Melo (trên) và Paulo Dybala (dưới)

Paulo Dybala, Arthur Melo và Weston McKennie đang gặp rắc rối lớn với CLB Juventus sau khi vi phạm quy tắc cách ly của Ý. Theo cây bút Romeo Agresti của tờ Goal, những cầu thủ trên đã tham gia bữa tiệc cùng 10 người khác vào tối thứ Tư giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát trở lại ở châu Âu. 

Bữa tiệc được tổ chức kín ở nhà của Weston McKennie, nhưng cầu thủ người Mỹ này không che đậy được ánh mắt của láng giềng. Và sau cuộc gọi của người hàng xóm, carabineri (cảnh sát địa phương) đã đến địa điểm để giải tán bữa tiệc.

Dư luận rất phẫn nộ về thái độ thiếu tôn trọng của các cầu thủ và các fan Juventus yêu cầu CLB có hành động trừng phạt các cầu thủ của mình. Họ cho rằng, các cầu thủ bóng đá phải làm gương cho mọi người, đặc biệt là khi bọn trẻ nhỏ đang hướng vào họ. Đây không phải là hình ảnh tốt cho các cầu thủ nước ngoài và CLB hiện đang điều tra thêm về vụ việc.

Juventus sẽ trừng phạt cả 3 cầu thủ
Trong cuộc điều tra tương ứng do Juventus tiến hành, người ta tin rằng nhiều hình phạt khác nhau đang được xem xét. Trước mắt, phạt tiền là điều chắc chắn đối với cả 3 cầu thủ. Tuy nhiên, CLB cũng đang xem xét hình phạt thêm vì vi phạm các quy tắc nghiêm ngặt của Ý đối với đại dịch Covid-19. Khung hình phạt bao gồm từ treo giò đến cấm thi đấu dài hạn nếu CLB cho rằng hành động đó là đáng trách.

Không có phản hồi từ cầu thủ vào thời điểm này. CLB cũng đang giải quyết vấn đề này trong nội bộ trước khi đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào. Ngay sau khi họ đưa ra quyết định, sẽ có phản hồi thích hợp thông qua tất cả các kênh chính thức của CLB.

Tin cùng chuyên mục