Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala

Cristiano Ronaldo đã viện cớ bận thi đấu giữa tuần cho Juventus mà vắng mặt trong lễ trao giải FIFA The Best 2018 ở London, nơi anh được chọn vào Đội hình tiêu biểu mùa qua. Người ta tự hỏi liệu trận đấu với Bologna quan trọng đến độ nào mà CR 7 phải từ bỏ cơ hội vinh danh cá nhân mình.
Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala

Bologna thật ra không phải là đối thủ xứng tầm  với Juventus và sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu Lão Phu nhân nghiền nát đội khách khi từng thắng dễ Bologna trong 5 lần tiếp đón gần đây. Bologna vừa gây sốc tuần qua khi thắng Roma 2-0, nhưng chiến thắng đó chẳng phải là lý do để họ làm chuyện tày trời ở

Dự đoán: Juventus - Bologna 3-0

Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala ảnh 1 Đội hình dự kiến
Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala ảnh 2 Đối đầu trực  tiếp
Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala ảnh 3 Phong độ thi đấu
Juventus - Bologna: Chào đón cặp song sát Ronaldo - Dybala ảnh 4 Mô tả ảnh
Không ít bình luận viên quốc tế, các nhà chuyên môn đã kết luận là CR 7 thiếu tôn trọng FIFA và những danh hiệu anh được trao nên mới từ chối góp mặt ở London. Vì thế, giá nào Max Allegri cũng phải đưa Ronaldo ra sân để tránh búa rìu dư luận. Juventus sẽ tiếp Bologna vào thứ tư, sau đó đụng độ Napoli vào thứ bảy, rồi gặp Young Boys ở Champions League vào giữa tuần tới – trận đấu mà CR7 bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận mở màn với Valencia.
Thời còn ở Real Madrid, Ronaldo phớt lờ những trận đấu giữa tuần ở Liga để tập trung cho Champions League, nhưng ở Juventus hiện thời, anh muốn chơi mọi trận để khẳng định tầm vóc của mình. Trước trận đấu với Bologna, Allegri nói: “Cậu ấy sẽ không chơi trận Young Boys vào thứ ba tới nên sẽ ra sân thứ tư và thứ bảy. Chúng tôi mới khởi đầu mùa giải, cậu ấy có thể lực tốt, cần duy trì nhịp điệu và cảm giác ghi bàn, vì vậy cần phải chơi vào thứ tư”.

"Hôm trước, Dybala đã có một trận đấu tốt, cậu ấy được đánh giá cao với bàn thắng đơn độc của mình. Cậu ấy cần thi đấu thường xuyên…”

"Tôi có thể chơi Dybala và Ronaldo cùng nhau, hoặc tôi có thể đưa Moise Kean vào hàng tiền đạo, bởi vì cậu ấy là cầu thủ xứng đáng với Juventus trong mọi khía cạnh".

Max Allegri cũng tiết lộ thêm về đội hình  ra sân: “Mattia Perin cũng sẽ ra sân, Giorgio Chiellini sẽ nghỉ ngơi và Alex Sandro nằm trong dạng nghi ngờ. Nếu anh ta không chơi thì Juan Cuadrado sẽ trấn biên phải và để Joao Cancelo chơi biên trái… trừ khi tôi sử dụng Federico Bernardeschi ở bên trái”.

"Andrea Barzagli đã hoàn toàn hồi phục và có thể chơi ngay từ đầu. Những con ngựa cũ không cần phải luyện tập, khi chúng cần chạy bạn chỉ cần đặt chúng trên sân cỏ và chúng chạy! Nếu Barzagli chơi, chúng tôi có thể chơi với hàng thủ 3 người, nếu vắng anh ấy thì phải đá 4 hậu vệ. Tôi phải đánh giá tình trạng của Cuadrado, Alex Sandro và Cancelo rồi mới quyết định".

Tin cùng chuyên mục