Jose Mourinho: 'Tôi chưa từng nghĩ về PSG, dù chỉ 1 phút!'

Chia sẻ với tờ Gazetta dello Sport, HLV Jose Mourinho nhấn mạnh rằng ông chưa từng nghĩ đến viễn cảnh rời AS Roma để chuyển đến cầm quân tại Paris Saint-Germain.
Mourinho chưa bao giờ nghĩ về PSG
Mourinho chưa bao giờ nghĩ về PSG
Hồi đầu tháng này, báo chí Pháp và Ý đã râm ran về việc Paris Saint-Germain tính chuyện bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV thay Mauricio Pochettino. Thậm chí, có nguồn còn cho rằng, đội bóng nước Pháp đã cử đại diện sang Rome thương thảo hợp đồng với "Người đặc biệt". Tuy nhiên, theo chính lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đây là những thông tin không chính xác.
Thông qua tờ Gazetta dello Sport, Mourinho đã một mực phủ nhận những tin đồn liên quan đến PSG: "Phải. Tôi chưa từng nghĩ đến việc rời Rome. Tôi vừa có danh hiệu tại đây và còn một dự án dài hơi trước mắt. Ở Ý lúc này, tôi được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đội bóng, từ các cầu thủ và toàn thể cổ động viên. Tôi không có lý do gì để rời đi cả. Với PSG hay đâu đi chăng nữa, tôi chưa từng nghĩ đến, dù chỉ một phút!"
Jose Mourinho: 'Tôi chưa từng nghĩ về PSG, dù chỉ 1 phút!' ảnh 1 Mourinho vẫn còn kế hoạch dài hơi với Roma sau chức vô địch Europa Conference League
Thuyền trưởng AS Roma chia sẻ thêm: "Tôi chưa từng làm việc tại Ligue 1. Trước mắt, tương lai của tôi nằm ở Rome. Trái tim và tâm huyết tôi thuộc về nơi đây. Bạn hỏi tôi về tương lai lúc này? Tôi đang bận lên kế hoạch cho AS Roma. Chúng tôi còn một mùa hè bận rộn trước mắt."
Bằng cá tính quen thuộc, Jose Mourinho đã xua tan những hoài nghi về tương lai. Với PSG, những nguồn tin uy tín nhất đều khẳng định, Christophe Galtier mới là cái tên sẽ được chọn ngồi vào "ghế nóng".

Tin cùng chuyên mục