Jorginho úp mở tương lai ở Chelsea

Tiền vệ Jorginho khẳng định vẫn muốn kéo dài thời gian ở Chelsea, nhưng ngôi sao người Italia đã nghi ngờ về tương lai của mình khi thừa nhận “có rất nhiều điều đang diễn ra và tôi không biết”.

Tiền vệ Jorginho khẳng định vẫn muốn kéo dài thời gian ở Chelsea.
Tiền vệ Jorginho khẳng định vẫn muốn kéo dài thời gian ở Chelsea.

Jorginho chỉ còn một năm trong hợp đồng tại sân Stamford Bridge. Theo tin, Chelsea đã lên kế hoạch sẽ ngồi xuống để thảo luận về tương lai của cầu thủ này vào tháng 9. Tuy nhiên, khi đã ở tuổi 30 thì cầu thủ về thứ 3 tại giải thưởng Quả bóng vàng năm 2021 rất khó hy vọng sẽ nhận được một đề nghị thật sự chất lượng. Trong khi đó, hiện đang có nhiều đồn đoán Jorginho đang được những CLB tại Serie A quan tâm. Hồi tháng 3, chính người đại diện Joao Santos khẳng định Jorginho đang được quan tâm bởi 5 CLB hàng đầu Italia.

Mới đây, ở điểm tập huấn trước mùa giải tại Los Angeles, Jorginho chia sẻ: “Tất nhiên tôi muốn ở lại lâu hơn, tôi yêu Chelsea. Tôi cảm thấy rất tốt ở đây và tất nhiên, tôi muốn ở lại. Nhưng bạn biết đấy, rất nhiều điều đang diễn ra và chúng ta không biết. Tôi có hợp đồng và tôi thích ở đây. Vì vậy, tôi không nghĩ đến việc chuyển đi đâu cả. Mỗi năm đều có những đồn đoán, nhưng tôi chỉ nghĩ về vị trí của mình và tập trung 100%”.

Nếu ở lại Chelsea vào mùa hè này, cựu ngôi sao Napoli có thể tái hợp đồng đội cũ Kalidou Koulibaly, người hiện đang gần đạt được thỏa thuận gia nhập The Blues. Đây cũng sẽ là mùa giải nhiều sự đổi mới khi có bộ đôi sắp đến từ Man.City là trung vệ Nathan Ake và ngôi sao tấn công Raheem Sterling. Trong đó, Sterling sau khi hoàn thành kiểm tra y tế sẽ bay đến Los Angeles hội quân vào thứ tư. Chelsea đã chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, cầu thủ 27 tuổi người Anh được cho hưởng lương 300.000 bảng/tuần, sẽ ký hợp đồng 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Tin cùng chuyên mục