Jorge Sampaoli: “Messi đấu với Neymar sẽ là chung kết trong mơ”

Theo ông Jorge Sampaoli, đương kim HLV trưởng của tuyển Argentina, cuộc đối đầu giữa Lionel Messi và Neymar trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2018 trên đất Nga, sẽ là “trận chung kết trong mơ” mà nhiều người chờ đợi…
Messi đấu với Neymar sẽ là chung kết trong mơ
Messi đấu với Neymar sẽ là chung kết trong mơ
Kết quả bốc thăm chia bảng của World Cup 2017 đưa tuyển Argentina nằm trong một bảng đấu không dễ dàng – bảng D với Iceland, Croatia và “đại bàng xanh” Nigeria. Trong khi đó, tuyển Brazil của Neymar nằm trong bảng E với Thụy Sỹ, Costa Rica và Serbia. Tuy vậy, Messi và các đồng đội được cho là hoàn toàn có khả năng vượt qua vòng bảng, thậm chí giành được ngôi nhất bảng D.
Chưa hết, nếu mọi thứ diễn biến theo… kế hoạch, cả Messi lẫn Neymar hoàn toàn có khả năng thẳng tiến đến trận đấu chung kết, để biến cuộc chiến ở SVĐ Luzhniki của Moskva vào ngày 15-7-2018 trở thành “trận chung kết trong mơ". HLV Sampaoli hào hứng cho biết: “Chống lại tuyển Brazil sẽ là trận chung kết trong mơ. Neymar đối đầu với Messi. Như vậy sẽ là rất tuyệt vời, tôi hy vọng giấc mơ của tất cả các bạn, các bạn phóng viên, sẽ trở thành sự thật. Messi là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ trưởng thành và tự tin. Cậu ấy đang có một phong độ rất tốt, vì thế, đây là một lý do khác để mơ mộng về trận chung kết trong mơ”.
Messi – người đã ghi được 16 bàn cho Barcelona trong mùa giải năm nay, cũng được HLV tuyển Iceland nhắc đến sau buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2018 với những lời lẽ đầy trọng thị. Ông Heimir Hallgrímsson cho biết: “Mọi chuyện thật là lãng mạn và thú vị. Tuyển Argentina luôn đi kèm với sự lãng mạn của các kỳ World Cup. Chúng tôi có cơ hội chống lại mọi đối thủ trong bảng D, nhưng chống lại tuyển Argentina, tôi sẽ không nói chính xác về con số. Nhưng nếu chúng tôi chứng tỏ được thứ bóng đá hay ho, chúng tôi có thể đương cự được với họ. Tôi cũng đã nói chuyện với trinh sát viên của đội tuyển. Ông ấy nói với tôi rằng, chỉ có vấn đề với số 10 của họ (đương nhiên là Messi rồi) mà thôi!”.
Khi nói về “vấn đế với số 10”, ông Hallgrímsson đã nở một nụ cười đầy ẩn ý.

Tin cùng chuyên mục