Joe Gomez phẫu thuật đầu gối, Liverpool lại rơi vào cơn khủng hoảng trung vệ

Tin Joe Gomez chấn thương khi tập trung ở tuyển Anh khiến Liverpool lên ruột. Giờ đây, sau khi phẫu thuật đầu gối, trung vệ 23 tuổi phải đối mặt với một thời gian dài dưỡng thương. HLV Jurgen Klopp một lần nữa phải vò đầu bứt tai khi Joe là trung vệ thứ 3 của Liverpool chấn thương, phải nghỉ một thời gian dài.
Joe Gomez phẫu thuật đầu gối, Liverpool lại rơi vào cơn khủng hoảng trung vệ

Giới mộ điệu Liverpool vừa mới thở phào khi thấy hàng phòng thủ của đội ổn định trở lại trong trận hòa Manchester City tuần qua khi Joe Gomez đá cặp với Joel Matip ở trung tâm hàng phòng ngự. Nhưng chưa kịp mừng, tai họa đã ập đến theo cách không thể tưởng tượng. Tring vệ trẻ này đã bị đứt một sợi gân ở đầu gối trái vào thứ Tư trong một buổi tập của đội tuyển Anh. Nỗi lo đã rộn lên khi chấn thương này tương tự như chấn thương của Virgil van Dijk vào tháng trước. Ngôi sao người Hà Lan đã phải phẫu thuật vì tổn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ đến hết mùa. May sao, hôm nay Liverpool xác nhận Gomez không bị tổn thương dây chằng: "CLB Liverpool có thể xác nhận rằng Joe Gomez hôm nay đã trải qua cuộc phẫu thuật thành công để sửa chữa một sợi gân ở đầu gối trái của anh ấy".

"CLB chưa thể xác định cụ thể ngày anh ấy trởm lại thi đấu, dù chắc chắn anh sẽ phải nghỉ một phần đáng kể trong thời gian còn lại của múa giải 2020/2021".

Gomez, 23 tuổi, sẽ tham gia cùng Van Dijk và Fabinho trong phòng điều trị ở Anfield, để lại Joel Matip là trung vệ cao cấp duy nhất của Liverpool còn có thể thi đấu. Chấn thương của Gomez sẽ chỉ làm tăng thêm sự tức giận của HLV Jurgen Klopp với số lượng trận đấu cao mà đội của ông đang phải gánh trong một lịch trình dày đặc gây ra bởi khởi đầu mùa giải muộn vì đại dịch Covid-19.

Các nhà vô địch Premier League cũng lo ngại về hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold, người đã bị buộc phải rời sân trong trận hòa Manchester City 1-1 hôm Chủ nhật vì một vấn đề ở bắp chân và anh đã rút lui khỏi tuyển Anh.

HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate cho biết ông rất lo lắng khi chứng kiến vụ việc của Gomez. "Điều khiến tôi khó chịu là thấy anh ấy hơi đau và thực tế là không có ai xung quanh anh khi chấn thương xảy ra, vì vậy tôi không thích yếu tố đó. Quan điểm của tôi, trước mắt tôi cfho rằng anh ấy đã bi tái phát chấn thương trong quá khứ”,

Sự nghiệp của Gomez bị tàn phá bởi những chấn thương, trong đó có chấn thương dây chằng chéo trước vào cuối mùa giải vào năm 2015. Anh bị chấn thương mắt cá chân khi đại diện tuyển Anh trong trận giao hữu với Hà Lan vào tháng 3-2018 trước khi bị gãy chân vào cuối năm đó.

Tin cùng chuyên mục