Jerome Boateng bị phạt vì thăm con

Hậu vệ Jerome Boateng trốn lệnh cấm của Bayern Munich để thăm con trai đang bị đau. Vụ việc vỡ lỡ do anh gặp tai nạn trên đường đi.
Jerome Boateng bị phạt vì thăm con

Cầu thủ 31 tuổi này là nạn nhân một vụ tai nạn xe cộ khi anh cưỡi xe môtô tới thăm con trai đang ở cùng mẹ tại Leipzig. Boateng rời khỏi nơi cư trú mà không có giấy phép của CLB Bayern Munich trong mùa dịch bệnh COVID-19. Phía Bayern cho biết “Hậu vệ Boateng rời Munich ngày hôm qua mà không có phép của đội bóng. Vì vi phạm này, CLB quyết định phạt Boateng”. Tuy nhiên, mức phạt không được công bố.

Boateng không hề hấn gì sau tai nạn này và thừa nhận sai lầm. Anh cho biết thăm con trai 4 tuổi khi bé thông báo đang bị bệnh. “Với con mình, tôi chấp nhận bất cứ hình phạt nào bởi vì trên tất cả nó là con trai của tôi”. Cựu tuyển thủ Đức này nói thêm rằng anh muốn nhìn thấy một người cha nào không rời khỏi nhà trong hoàn cảnh con trai 4 tuổi bị bệnh và gọi điện cho mình.

Boateng mới chơi 16 trận Bundesliga cho Bayern Munich mùa này. Anh cùng với các trụ cột khác là Manuel Neuer, Thomas Mueller…sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021. Trong lúc các trụ cột kia đang có những buổi thảo luận với đại diện Bayern Munich về gia hạn hợp đồng thì Boateng trước nguy cơ không được gia hạn.           

Tin cùng chuyên mục