James Rodriguez sẽ thay thế Oezil ở Arsenal?

Báo chí Anh chiều nay loan tin Arsenal đang thương thảo mượn ngôi sao Colombia James Rodriguez của Bayern Munich để thay thế Mesut Oezil trên tuyến tiền vệ.
James Rodriguez sẽ thay thế Oezil ở Arsenal?

Sự kiên nhẫn cùa Pháo thủ dành cho Mesut Oezil đã bắt đầu cạn kiệt khi tiền vệ người Đức không mang đến những màn trình diễn xuất sắc đáp ứng mức lương kinh hoàng 350.000 bảng mỗi tuần của anh.

HLV Unai Emery gần đây tiết lộ là ông chỉ ký những hợp đồng mượn cầu thủ trong thị trường chuyển nhượng tháng 1 khi chủ trương của Arsenal hiện thời là cố gắng hạ thấp bảng lương của CLB để có thể ký thêm với những cầu thủ lớn.

Tờ Daily Mail cho rằng HLV người Tây Ban Nha muốn hé lộ sự thật là Arsenal đang muốn thải loại cầu thủ hưởng lương cao nhất đội (Mesut Oezil) và thay thế bằng James Rodriguez, cũng là một chuyên gia làm bóng đẳng cấp thế giới.

Tiền vệ người Colombia thực ra thuộc biên chế của Real Madfrid và được đem cho Bayern Munich mượn, nhưng anh muốn được ký hợp đồng dài hạn vào mùa hè, khi kết thúc thời gian 2 năm cho mượn.

Vẫn chưa rõ nhà vô địch Bundesliga có ý định mua đứt hợp đồng 39,5 triệu bảng của James hay không, nhưng sẵn lòng nhượng lại cầu thủ trong 6 tháng còn lại nếu Arsenal đồng ý trang trải số tiền 3 triệu bảng trong gói 11,5 triệu bảng mà họ phải thanh toán cho Real Madrid.

James Rodriguez sẽ thay thế Oezil ở Arsenal? ảnh 1 James Rodriguez (trái) có thể lấy chỗ cuỷa Mesut Oezil (phải) ở Arsneal
Tính ra, lương của James Rodriguez chỉ bằng khoảng 1/3 của Mesut Oezil. Trong 6 tháng tới, nếu giữ Oezil, Arsenal phải chi trả số tiền lương 8,4 triệu bảng. Nếu thực hiện cuộc hoán đổi này, Arsenal có thể tiết kiệm được 5,4 triệu bảng tiền lương chênh lệch giữa 2 ngôi sao mà còn có thể thu về một khoản không nhỏ từ tiền chuyển nhượng ngôi sao người Đức.

Báo chí Anh cũng tiết lộ là Arsenal đã tiếp nhận lời đề nghị chuyển nhượng 18 triệu bảng cho Mesut Oezil từ Atletico Madrid.

Tin cùng chuyên mục