Jadon Sancho sẽ ra mắt trận mở màn với Leeds, nhưng Varane còn phải chờ

Sancho chuyển đến từ Borussia Dortmund với giá 73 triệu bảng, đã tập luyện trong tuần này và có thể ra sân ở Old Trafford mặc dù Solskjaer nói rằng 'có thể mất một thời gian' để anh ấy lấy lại phong độ sắc sảo vốn có. Solskjaer cho biết Jadon Sancho sẽ tham gia vào trận mở màn mùa giải Premier League của trước Leeds United vào thứ Bảy.
Jadon Sancho trện sân tập thành Manchester
Jadon Sancho trện sân tập thành Manchester

Nhưng vụ chuyển nhượng 42 triệu bảng của Varane từ Real Madrid vẫn chưa được thực hiện 100%. Solskjaer cho biết các thành viên CLB ấn tượng bởi mức độ thể lực của Sancho. “Chắc chắn là Jadon sẽ tham gia trận mở màn. Cậu ấy đã có một tuần tốt lành.

'Thật không may, cậu ấy bị bệnh sau kỳ nghỉ nhưng chúng tôi đã có một vài ngày tập luyện tốt, cậu ấy đã hòa nhập với nhóm và sắc bé

Jadon Sancho sẽ ra mắt trận mở màn với Leeds, nhưng Varane còn phải chờ ảnh 1
Về trường hợp Varane, Solskjaer nói: 'Cậu ấy chưa tập luyện với chúng tôi và tất cả các dấu chấm trên chữ I và chữ T vẫn chưa hoàn thành. Mọi thứ luôn xảy ra và hợp đ0ồng luôn cần thời gian.

'Thật không may là Varane bị cách ly khiến làm trì hoãn mọi thứ nên thủ tục vẫn chưa hoàn thành 100%.

'Tôi không thể nói cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai. Vấn đề lớn là cách ly. Giờ cậu ấy đã ở Manchester và thủ tục sẽ sớm hoàn tất'

Solskjaer nhắc lại rằng Paul Pogba sẽ không chuyển nhượng v

ào mùa hè này khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, bởi sự quan tâm từ Paris Saint-Germain mờ nhạt sau khi họ ký hợp đồng với Lionel Messi. HLV Man United nói: 'Anh ấy là một cầu thủ của Manchester United. Anh ấy còn 1 năm hợp đồng.

'Mỗi cuộc thảo luận với Paul đều là một cuộc chuyện trò tích cực. Anh ấy biết chúng tôi muốn gì và hy vọng nó sẽ tiếp tục trong nền tảng đó để Paul và chúng tôi sẽ cùng nhau đưa ra quyết định'.

Đó là một thông điệp tương tự dành cho những người cầu hôn tiền đạo người Pháp Anthony Martial trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

'Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu các đội khác nhắm tới Anthony vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Nhưng tôi không có kế hoạch để anh ấy đối mặt với chúng tôi. Anh ấy đã trở lại mạnh mẽ và với quyết tâm chứng tỏ mình bởi vì mùa giải trước là một mùa giải đáng thất vọng đối với anh ấy.

'Bạn có thể nhìn thấy kẽ răng của Martial. Anh ấy đã chứng minh những người nghi ngờ anh đã sai rất nhiều lần',

Tin cùng chuyên mục