Jack Grealish sang Mỹ tiệc tùng giải khuây

Cánh săn tin đã bắt gặp Jack Grealish tiệc tùng xa hoa cùng nhóm bạn thân tại Mỹ. Sau mùa giải ra mắt Manchester City kém thành công trên phương diện cá nhân, có vẻ "Jack 100 triệu" đang muốn bung xõa để phục hồi tinh thần, chuẩn bị cho màn trở lại ở mùa giải tới.
Hình ảnh Jack Grealish bị bắt gặp tại Las Vegas
Hình ảnh Jack Grealish bị bắt gặp tại Las Vegas
Jack Grealish đã chọn Las Vegas, tụ điểm ăn chơi khét tiếng bậc nhất thế giới để giải khuây. Theo tờ Marca, hội của Grealish đã "nốc" đến... 116 chai rượu các loại trong thời gian tiệc tùng tại đây. Trong số này, có 4 chai vang cỡ lớn thuộc thương hiệu Rock Angel Rose, trị giá khoảng 3600 euro mỗi chai. Tờ báo của Tây Ban Nha còn tiết lộ, trong một bữa tiệc bể bơi, hội của Jack còn "tắm" rượu cho nhau trong tiếng cười thích thú của tất cả những ai có mặt tại đó.
Jack Grealish sang Mỹ tiệc tùng giải khuây ảnh 1 Jack Grealish (đội nón) "quẩy" tại hồ bơi
Cựu cầu thủ Aston Villa còn cho thấy độ chịu chơi khi chi khoảng 93000 euro thuê phòng VIP tại khách sạn Encore nổi tiếng để hội của anh thác loạn. "Jack 100 triệu" say đến nỗi đứng thang máy còn không vững và múa hát loạn xạ, theo lời của một nhân viên khách sạn. Chưa hết, anh còn nhờ vệ sĩ đi xin số điện thoại của... một nhóm bóng hồng xinh tươi ngay sau đó. Cần lưu ý, bạn gái Sasha Attwood của Grealish không có mặt trong kỳ nghỉ này. Cũng theo tờ Marca, đội phó Liverpool, Andrew Robertson cũng có mặt trong bữa tiệc của Grealish.
Jack Grealish sang Mỹ tiệc tùng giải khuây ảnh 2 Andrew Robertson tại bữa tiệc của Grealish
Từ lâu, Jack Grealish đã nổi tiếng về thói ăn chơi trác táng. Truyền thông Xứ sương mù còn so sánh tiền đạo người Anh với danh thủ Paul Gascoigne, một tượng đài trong làng "rượu chè". Dù vậy, hội cổ động viên Manchester City lại cho rằng, sau một mùa giải kém thành công bởi áp lực khổng lồ từ cái mác 100 triệu bảng, Grealish cần xả hơi để lấy lại cảm hứng. Vậy nên chuyện anh "quậy" cỡ nào tại Mỹ cũng được đa số các fan Man xanh thông cảm và chấp nhận.

Tin cùng chuyên mục