Ivanovic và Schweinsteiger sắp có con đầu lòng

Vợ chồng cặp đôi thể thao nổi tiếng – cựu tay vợt số 1 nữ thế giới người Serbia Ana Ivanovic – và tuyển thủ Đức lừng danh Bastian Schweinsteiger – đang vui mừng chào đón đứa con đầu lòng của mình…
Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger ở lễ cưới tại Venice
Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger ở lễ cưới tại Venice
Trên tài khoản Twitter của mình, “kiều nữ Serbia” cho đăng tải tấm hình chụp 3 đôi giày thể thao màu trắng của gia đình nhỏ của cô, trong đó, đôi giày thứ 3, kiểu giày nhỏ xíu dành cho em bé, là đôi giày mới vừa xuất hiện. Chú thích cho tấm hình dễ thường này, Ana đã viết: “Một sự mở rộng nho nhỏ dành cho gia đình của chúng tôi… không thể hạnh phúc hơn”. 
Ivanovic và Schweinsteiger sắp có con đầu lòng ảnh 1 Hình ảnh trên tài khoản của Ana
Hình ảnh xuất hiện trên tài khoản Twitter của Ana vào lúc 11 giờ 13 phút trưa ngày 23-11 thì đến 4 giờ chiều cùng ngày, Schweinsteiger cũng đã đăng tải hình ảnh giữa anh với vợ mình với lời nhắn gửi: “Chúng tôi đang mong chờ một thành viên mới trong gia đình. Thật biết ơn vợ tôi!”.
Cặp đôi Ana – Bastian được xem là một trong những cặp đôi thể thao đẹp nhất thế giới. Họ quen nhau hồi tháng 9-2014, sau khi cả 2 người đều trải qua những mối tình “khắc cốt ghi tâm” trong quá khứ. Đến ngày 12-7-2016, họ quyết định làm lễ cưới tại Venice (Italia).
Trong suốt thời gian quen nhau, dù cả 2 đều đã đi đến đoạn cuối sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp của mình, nhưng Ana luôn chấp nhận phần hy sinh lớn hơn. Cô từng quyết định dọn đến ở Manchester để tập luyện ở đây, nhưng thực chất là để ở gần Bastian ở thời điểm anh này vừa chuyển từ Bayern Munich sang Manchester United. Sau đó, Ana đã quyết định giải nghệ để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình, khi cầu thủ người Đức vẫn đang theo đuổi sự nghiệp ở MLS.
Ivanovic và Schweinsteiger sắp có con đầu lòng ảnh 2 Cặp đôi Ana - Bastian là một trong những cặp đôi thể thao đẹp nhất thế giới

Tin cùng chuyên mục