Italia - Liechtenstein: Chờ “mưa” bàn thắng

Tiếp đối thủ yếu nhất bảng Liechtenstein trên sân nhà, sẽ không khó để Italia giành chiến thắng. Thậm chí, đấy có thể là một thắng lợi đậm đà cho đoàn quân HLV Giampiero Ventura.
Italia (phải) sẽ dễ dàng đá bại Liechtenstein.
Italia (phải) sẽ dễ dàng đá bại Liechtenstein.
* 1 giờ 45 ngày 12-6

Trước khi bước vào cuộc đối đầu với Liechtenstein, Italia đã có màn chạy đà hoàn hảo bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Uruguay và San Marino. Đấy là những chiến thắng ghi dấu ấn đậm nét của Azzurri với 2 bộ mặt khác nhau. Nếu trước Uruguay, Italia thắng bằng đội hình mạnh nhất có thể với những Daniele De Rossi, Ciro Immobile hay chân sút đang được kỳ vọng rất cao Andrea Belotti. Cuộc chạm trán San Marino chứng kiến Azzurri trẻ trung hơn rất nhiều.

Điều này cho thấy, trong tay HLV Ventura bây giờ có nguồn nhân lực hùng hậu với những gương mặt trẻ lần những cựu binh đầy kinh nghiệm. Cho nên, cuộc đối đầu Liechtenstein, Italia không hẳn sẽ dùng đội hình mạnh nhất. Thay vào đó, HLV Ventura sẽ có sự pha trộn hợp lý nhằm dưỡng sức cho một số trụ cột, hoặc tránh những chấn thương không đáng có. Miễn làm sao vừa có thắng lợi để duy trì ngôi nhì, đồng thời thu về những bài học bổ ích trong thử nghiệm từ nhân sự cho tới chiến thuật. 

Trận đấu còn lại của bảng, Israel được chơi trên sân nhà và tiếp đón Albania. Trong cuộc chạm trán này, Israel sẽ không có được sự phục vụ của Tomer Hemed do gặp phải chấn thương. Thế nhưng HLV Elisha Levy cũng không cần quá lo lắng, bởi Ben Sahar sẵn sàng thay thế người đồng đội. Và cùng với yếu tố sân nhà lẫn thành tích đối đầu đang đứng về phía Israel, Albania nhiều khả năng sẽ nhận tiếp thất bại. Nếu có được 3 điểm, Israel sẽ tiếp tục đứng ở vị trí thứ 3 và duy trì thế bám đuổi 2 ông lớn xếp trên Tây Ban Nha và Italia.

Dự đoán: Italia thắng 5-0, Israel thắng 3-1.

Tin cùng chuyên mục