Ít nhất 1 danh hiệu

Đó là niềm tin của HLV Rafa Benitez (ảnh) về nhiệm kỳ tại Newcastle, đội bóng mà ông nghĩ đang đi đúng hướng trong nỗ lực gầy dựng lại danh tiếng.
Ít nhất 1 danh hiệu
Trong năm 2016, nhà cầm quân 57 tuổi người Tây Ban Nha trong vài tháng ngắn ngủi ở sân St James' Park đã bất lực cứu Newcastle khỏi cảnh rớt hạng lần thứ 2 kể từ năm 2009. Nhưng cựu HLV của Liverpool đã quyết định ở lại và chỉ sau 1 năm, ông đưa Chích chòe trở lại giải đấu đỉnh cao nhất bóng đá Anh với tư cách đội vô địch giải hạng Nhất. Trong bài phỏng vấn với Daily Mail, Benitez nói về giai đoạn đã qua: “Tôi chưa từng nghĩ CLB này đã thất bại. Tôi chỉ nghĩ CLB có đôi chút mất phương hướng. Thất bại có nghĩa rất lớn, nói rằng mọi thứ đều sai. Newcastle thì không phải vậy, tôi chỉ phải sửa chữa một số thứ và tin nỗ lực đó đang cho thấy kết quả”.

Benitez nói thêm về nỗ lực gầy dựng lại Chích chòe: “Khi tôi bắt đầu một điều gì, tôi luôn đặt hết niềm đam mê của mình vào đó. Tôi luôn cố gắng hết sức và hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Newcastle đang tiến đi đúng cách và chúng tôi có thể gầy dựng lại như một đội bóng mạnh mẽ, một CLB mạnh mẽ có thể cạnh tranh mọi thứ ở Premier League. Tôi không nói Newcastle sẽ cạnh tranh chức vô địch, nhưng chúng tôi có quyền ước mơ. Chúng tôi tin, mục tiêu thắng một danh hiệu nào đó hoàn toàn nằm trong khả năng”.

Tin cùng chuyên mục