Istanbul Basaksehir - Sevilla (1 giờ 45 ngày 17-8): Khó vượt núi cao

Đánh bại đối thủ đầy kinh nghiệm như Club Brugge với tổng tỷ số 5-3 để góp mặt tại trận đấu play-off này, Basaksehir đang cho thấy mình không tỏ ra rụt rè trước mọi đội bóng nào mà mình phải đối đầu. 
Basaksehir sẽ đụng độ thử thách đầy chông gai mang tên Sevilla.
Basaksehir sẽ đụng độ thử thách đầy chông gai mang tên Sevilla.
Tuy nhiên, chạm trán trước một Sevilla dày dặn kinh nghiệm và đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, sân nhà dường như là một lợi thế quá mong manh để đội chủ nhà có thể hy vọng tạo nên một kết quả bất ngờ trước cựu vô địch Europa League như Sevilla.

Giành 3 thắng, 1 hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 5 trận đấu gần đây, phong độ ổn định chính là động lực để Basaksehir nhập cuộc với một sự tự tin cao nhất. Dù không thể so bì với dàn cầu thủ ngôi sao bên phía đội khách trong trận đấu này, thế nhưng với sự tăng cường chất lượng trong đội hình mùa giải vừa qua với những Gael Clichy, Edin Visca hay Adebayor, những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm tại sân chơi châu Âu sẽ giúp Basksehir khá nhiều trong chiến dịch tại đấu trường châu Âu lần này.

Về phía đội khách, kinh nghiệm và chất lượng đội hình vượt trội chính là lý do khiến Sevilla được đánh giá cao hơn hẳn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, dù có phong độ ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây nhưng thành tích sân khách không mấy khả quan chính là lý do khiến tân HLV Eduardo Berizzo vẫn đang loay hoay đi tìm sự ổn định tại Sevilla. Điều duy nhất có thể cản trở Sevilla giành chiến thắng trong trận đấu này. Đây cũng chính là lần chạm trán đầu tiên giữa hai đội.

Dự đoán: Sevilla thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục