Iran chật vật giành 3 điểm trước Serbia

Đội bóng số 1 châu Á Iran đã có trận ra quân gặp Serbia ở bảng F và giành chiến thắng khá chật vật với tỷ số 3-2 trong thế trận hấp dẫn cho đến những giây cuối cùng.

Ahmadi lãnh thẻ đỏ ở phút 11
Ahmadi lãnh thẻ đỏ ở phút 11

Iran đã cho thấy sức mạnh của đội bóng vốn là khách quen ở các VCK futsal World Cup khi nhập cuộc rất nhanh với lối chơi tấn công từ đầu trận. Phút thứ 4, tỷ số đã được mở cho đại diện châu Á từ cú sút căng của Ahmadi.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng của Iran khi Serbia đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Thể hình và kỹ thuật tốt của các cầu thủ Serbia đã gây nhiều khó khăn cho hệ thống phòng ngự Iran. Trong khoảng thời gian ấy, Iran tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong việc tận dụng thời cơ. Phút thứ 5, Fakhim là tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt từ tình huống phối hợp đá phạt góc.

Phút 11, Iran gặp khó về lực lượng khi Ahmadi lãnh thẻ đỏ, đội Iran thi đấu thiếu người trong thời gian 2 phút. Tận dụng ưu thế về người, Serbia gia tăng sức ép nhưng phải đến phút 18, đại diện châu Âu mới có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 sau pha lập công của Stojkovic.

Diễn biến của hiệp hai khá cân bằng khi Iran như thu đội hình đá chắc chắn, trong khi Serbia nôn nóng gia tăng sức ép. Bàn thắng thứ 3 đến với Iran vào phút 37 từ cú dứt điểm hiểm hóc của Esmaeilpour. Serbia chuyển sang đá power-play trong khoảng thời gian còn lại nhằm hy vọng lật ngược tình thế. Những nỗ lực của Serbia cũng chỉ tìm được thêm 1 bàn vào phút 39 do công Tomic.

Tin cùng chuyên mục