Inter Milan tăng cường tiền đạo, tìm người thay thế Lukaku

Dù đã có được khởi đầu mùa giải rất tuyệt vời nhưng Inter Milan vẫn muốn tìm thêm tiền đạo để lấp khoảng trống Romelu Lukaku để lại.
Tiền đạzo Lazio Joaquin Correa sắp cập bến Inter
Tiền đạzo Lazio Joaquin Correa sắp cập bến Inter

Tân HLV Simone Inzaghi có sự khởi đầu mùa giải Serie A 2021-2022 với Inter Milan khi có chiến thắng Genoa 4-0. Ông Inzaghi đã kéo được Edin Dzeko từ AS Roma sang Inter Milan một tuần trước khi mùa giải mới khai cuộc. Tiền đạo Serbia có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ngay trong trận đấu chính thức đầu tiền cho Inter Milan khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên, Dzeko đã 35 tuổi nên ông Inzaghi tính chuyện mua thêm người để phòng ngừa khả năng cựu tiền đạo Manchester City cần nhiều thời gian để bình phục chấn thương. Đích nhắm đầu tiên của ông là Zapata nhưng cơ bản thất bại vì phía Atalanta đòi tới 50 triệu euro.

HLV 45 tuổi tính tới phương án học trò cũ là Joaquin Correa ở Lazio. Chuyên gia về chuyển nhượng của tờ Sportitalia là Alfredo Pedulla nhận định thương vụ Correa sẽ kết thúc trong 48 giờ tới. Tiền đạo Argentina từ chối lời mời của Everton cũng như những CLB bên ngoài Serie A để gia nhập đội bóng của Inzaghi. 

Inter Milan và Lazio đang có sự giằng co ở mức phí chuyển nhượng, dù chỉ… 1 triệu euro. Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết Lazio hạ mức giá từ 40 triệu euro xuống còn 35 triệu euro nhưng Inter Milan chỉ đồng ý mức 30 triệu kể cả tiền thưởng. Cuối cùng, Lazio đề nghị chốt ở mức… 31 triệu euro. 

Inter Milan vừa theo đuổi Correa vừa muốn có thêm Belotti. Torino muốn 20 triệu euro cho một năm hợp đồng còn lại của tuyển thủ Italy nhưng phía Lazio chỉ đồng ý mức giá 10 triệu euro kèm theo tiền thưởng. Belotti rất muốn rời Torino vì dù là đội trưởng nhưng phải ngồi dự bị ở trận thua Atalanta đầu mùa. 

Ở chiều ngược lại, Inter Milan nỗ lực hoàn tất hợp đồng cho mượn Valentino Lazaro với người đại diện của anh. Hậu vệ cánh người Áo gia nhập Inter năm 2019 từ Hertha Berlin với giá 22,4 triệu euro nhưng không phù hợp với lối chơi ở đây. Anh được đem cho mượn tới Newcastle United và M’Gladbach trong 2 năm qua. Giờ đây, Inter Milan đang đàm phán với Benfica về tương lai hậu vệ 25 tuổi về bản hợp đồng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt 8 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục