Inter Milan tăng cường Robin Gosens và Felipe Caicedo

Trong nỗ lực bảo vệ thành công ngôi vô địch Scudetto, Inter Milan sắp sửa tuyển mộ hai tân binh cho HLV Simone Inzaghi.
 Robin Gosens nổi danh ở Atalanta
Robin Gosens nổi danh ở Atalanta

Inter Milan đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A sau 23 vòng đấu nhưng HLV Simone Inzaghi lo lắng lực lượng hiện tại quá mỏng để có thể bảo vệ thành công Scudetto. Nhà cầm quân 45 tuổi phải liên tục xoay tua lực lượng nhằm tránh nguy cơ chấn thương vì quá tải cho các cầu thủ. Niềm vui đến tới ông ngày hôm nay khi sắp sửa có được hai tân binh chất lượng.

Đầu tiên là hậu vệ cánh Robin Gosens từ Atalanta chỉ sau 24 tiếng đồng hồ đàm phán. Cầu thủ người Đức chơi rất nổi bật ở Euro 2020 nhưng đã dính chấn thương từ tháng 9 và dự kiến trở lại thi đấu vào tháng 2 tới. Hậu vệ 27 tuổi dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế ở Inter Milan vào ngày hôm nay. Thỏa thuận hai bên là cho mượn tới cuối mùa kèm điều khoản mua đứt 21 triệu bảng. Người đại diện của Gosens tự tin vụ chuyển nhượng sẽ hoàn thành đúng như kế hoạch. Gosens quyết định tới Inter Milan thay vì sang Newcastle United dù phải nhận mức lương thấp hơn. Chích chòe chìa cho Gosens mức lương tuần lên tới 57.000 bảng nhưng anh chọn Inter vì đẳng cấp đội bóng dù chỉ nhận lương 42.000 bảng mỗi tuần. 

Cầu thủ thứ hai mà ông Inzaghi sắp sửa có là tiền đạo Caicedo từ Genoa. Chân sút này từng chơi hay ở Lazio dưới thời Inzaghi. Chân sút người Ecuador chấp nhận giảm mức lương từ 2 triệu bảng (từ nay tới cuối mùa giải) ở Genoa xuống còn chưa tới 1 triệu bảng khi gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn vì muốn tìm lại cảm giác thi đấu với HLV Inzaghi. Chân sút 33 tuổi thường xuyên được Inzaghi sử dụng ở vai trò cầu thủ vào sân thay người ở Lazio song khá hiệu quả. Caicedo cũng chấp nhận vai trò tương tự khi tới Inter Milan để thế chỗ Edin Dzeko khi cần thiết.

Ở thời điểm hiện tại, ông Inzaghi thực hiện xoay tua lực lượng, nhất là hàng công với Lautaro Martinez, Edin Dzeko và Alexis Sanchez nhưng hai cầu thủ sau đã lớn tuổi lên thể lực không bảo đảm để thi đấu trên nhiều giải đấu khác nhau, nhất là Serie A cho mục tiêu vô địch.

Tin cùng chuyên mục