Inter Milan phân vân chọn Duvan Zapata hay Joaquin Correa

Sau khi bán Romelu Lukaku, Inter Milan gặp khó khăn trong việc tìm người và lối chơi phù hợp cho HLV Simone Inzaghi.
Joaquin Correa đang muốn rời Lazio
Joaquin Correa đang muốn rời Lazio

Inter Milan buộc phải bán Romelu Lukaku cho Chelsea với giá 115 triệu euro bởi vì tiền đạo Bỉ không muốn tiếp tục thi đấu ở ĐKVĐ Serie A. Đội bóng áo sọc xanh đen nhanh chóng có được Edin Dzeko từ AS Roma với giá chỉ 2 triệu euro. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Manchester City đã 35 tuổi và không phải là mẫu cầu thủ chơi kiểu như Lukaku để không phá vỡ cấu trúc chiến thuật của Inter Milan. 

Inter Milan vẫn tiếp tục tìm kiếm tiền đạo trong hơn nửa tháng cuối cùng của mùa hè chuyển nhượng 2021 vì hai lẽ. Thứ nhất là cần một người chơi tương tự như Lukaku để dễ dàng ăn khớp với hệ thống chiến thuật mà tân HLV Inzaghi tiếp tục duy trì từ người tiền nhiệm Antonio Conte. Thứ hai là phòng ngừa khả năng Lautaro Martinez khăn gói rời sân Giuseppe Meazza.

Nhà vô địch Serie A đang nhắm 2 tiền đạo đang thi đấu ngay tại Serie A nhưng quá trình thương thảo vẫn chưa kết thúc. Tờ La Repubblica cho biết lựa chọn số một của HLV Inzaghi là Joaquin Correa của Lazio. Ông muốn tái hợp với học trò cũ đang có giá 26 triệu euro này. Correa hiện chỉ còn một năm hợp đồng nhưng chưa muốn lỳ hợp đồng mới với Lazio do không được tân HLV Maurizio Sarri bảo đảm suất thi đấu chính thức.

Trong khi đó, các giám đốc của Inter Milan lại chuộng Duvan Zapata của Atalanta hơn. Lý do là họ cho rằng Zapata có thể hình và lối chơi khá tương đồng với Lukaku nhưng trở ngại là mức phí cho tiền đạo Colombia này lên tới 50 triệu euro.

Nếu hai vụ này thất bại thì Inter Milan nhắm tới tuyển thủ Italy là Insigne của Napoli. Insigne cũng chưa đồng ý ký gia hạn hợp đồng. Insigne chỉ còn một năm với Napoli và có giá 30 triệu euro. Có thông tin ngày hôm qua, người đại diện của Insigne có mặt tại sân tập và gặp Chủ tịch Aurelio De Laurentiis nhưng thông tin không được tiết lộ.

Tin cùng chuyên mục