Inter Milan nỗ lực giữ chân Milan Skriniar

Á quân Serie A vẫn hy vọng có được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Milan Skriniar thay vì mất trắng vào mùa hè 2023.

Milan Skriniar (trái) và Stefan de Vrij (phải) nhiều khả năng sẽ triển hạn với Inter
Milan Skriniar (trái) và Stefan de Vrij (phải) nhiều khả năng sẽ triển hạn với Inter

Hợp đồng của Milan Skriniar với Inter Milan chỉ còn tới tháng 6-2023 nhưng á quân Serie A đã từ chối lời đề nghị 70 triệu euro của PSG mùa hè 2022.  Mức lương của hậu vệ người Slovakia ở sân Meazza chỉ là 3 triệu euro/mùa, trong lúc PSG đề nghị lên tới 9 triệu euro/mùa. Chuyện đi ở của hậu vệ này đã được nói tới từ mùa hè vừa qua cho tới nay nhưng bản thân Skriniar hoàn toàn im lặng. Những tác động tâm lý về chuyện đi ở khiến Skriniar chơi không tốt ở những trận đấu mùa nhưng dần tìm lại sự ổn định trong thời gian vừa qua.

Gíam đốc điều hành Inter Milan là Beppe Marotta vừa cho biết CLB có kế hoạch gặp gỡ người đại diện của Skriniar trong tuần này để chốt lại thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Thời hạn hợp đồng sẽ kéo dài tới năm 2027 và mức lương được nâng lên 6,5 triệu euro/mùa. Hậu vệ 27 tuổi này còn được HLV Simone Inzaghi đôn lên giữ băng đội trưởng của Inter Milan kể từ đầu mùa giải 2022-2023 tới nay. Báo chí Italia cho biết khả năng sẽ chốt xong vụ này trước khi World Cup 2022 diễn ra nhưng ông Marotta thì thận trọng khi phát biểu là không thể định được ngày giờ kết thúc vụ gia hạn với Skriniar mà chỉ biết là cầu thủ này muốn tiếp tục chơi cho Inter hơn là sang PSG hoặc Chelsea dù mức lương ở nơi mới cao hơn.

Inter Milan cũng đang thương thảo với người đại diện của Stefan de Vrij để gia hạn hợp đồng. Hậu vệ Hà Lan này được đề nghị gia hạn thêm hai năm nữa. Anh gia nhập Inter Milan từ Lazio hồi hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cũng như Skriniar, Vrij dự định sẽ ký hợp đồng gia hạn trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Trong khi đó, á quân Serie A lại tính chuyện chia tay tiền vệ Gosens trong tháng Giêng tới. Tiền vệ người Đức chơi không hiệu quả trong màu áo sọc xanh đen nên muốn quay trở lại Bundesliga. Hiện tại, Bayer Leverkusen là đội quan tâm tới Gosens nhất nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức với Inter Milan.

Tin cùng chuyên mục