Inter Milan đang đi đúng hướng trên thị trường chuyển nhượng

Nỗ lực giành lại Scudetto của Inter Milan thể hiện mạnh mẽ qua việc theo đuổi nhiều thương vụ trên thị trường chuyển nhượng. Và cho đến nay họ đang rất thành công trên thương trường.
Inter Milan đã giữ chân được Alessandro Bastoni
Inter Milan đã giữ chân được Alessandro Bastoni

Lãnh đạo Inter Milan thể hiện rõ sự tin tưởng vào HLV Simone Inzaghi bằng cách gia hạn hợp đồng của ông thêm 1 năm nữa. HLV 45 tuổi vừa ký hợp đồng gia hạn tới hè 2024 và mức lương 5 triệu euro/mùa. Con số này chưa bằng một nửa so với người tiền nhiệm Antonio Conte nhưng ông Inzaghi gây ấn tượng với 2 chiếc cúp quốc nội và á quân Serie A ngay trong mùa đầu tiên cầm quân.

Mục tiêu quan trọng nhất của ông Inzaghi là tiền đạo Romelu Lukaku cũng đã chốt xong. Phía Chelsea đồng ý mức phí mượn 8 triệu euro và tiền thưởng lên tới 4 triệu euro, tùy thuộc vào mức độ đóng góp và sự thành công của Inter Milan. Hợp đồng có thời hạn 1 năm nhưng phía The Blues cho biết sẵn sàng gia hạn để Lukaku ở lại Serie A tới năm 2024. Tiền đạo Bỉ thể hiện quyết tâm rời hẳn Chelsea thông qua việc chấp nhận giảm lương từ 12 triệu euro/mùa xuống chỉ còn 7,5 triệu euro/mùa nhưng Inter Milan vẫn không đủ ngân sách để mua lại anh. Hàng tấn công của Inter Milan dự kiến sẽ có thêm một cầu thủ chất lượng nữa. Đó là Paulo Dybala từ Juventus. Báo chí Italia đưa tin mọi thứ cơ bản hoàn tất nhưng không hiểu sao Inter vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng với tiền đạo Argentina.

Inter Milan khẳng định trung vệ Alessandro Bastoni 100% ở lại đội bóng ở mùa giải tới dù Man United, Tottenham và PSG săn đuổi. Hàng thủ đội bóng áo sọc xanh đen có thể có sự thay đổi lớn. HLV Inzaghi đồng ý để Milan Skriniar sang PSG nhưng hai bên chưa thể thống nhất giá cả. Phía Inter Milan đòi 80 triệu euro trong khi PSG chỉ dừng lại ở mức 65 triệu euro kể cả tiền thưởng. Nếu bán được Skriniar, Inter Milan sẽ mua Gleison Bremer từ Torino với giá 40 triệu euro để về đá cặp với Bastoni. Đây cũng là cặp trung vệ mà người hâm mộ đội tuyển Italia kỳ vọng trong tương lai gần. Bremer nếu tiếp tục bị đội tuyển Brazil từ chối thì anh sẽ khoác áo tuyển Italia ở đợt thi đấu quốc tế sắp tới.

Tin cùng chuyên mục