Inter Milan chỉ bán Milan Skriniar với giá cao

Thất bại trong việc mua Gleison Bremer buộc Inter Milan phải giữ Milan Skriniar và cho biết chỉ bán cầu thủ Slovakia với giá cao.
Milan Skriniar tập luyện đầu mùa
Milan Skriniar tập luyện đầu mùa

Inter Milan mất Paulo Dybala chỉ vì chần chừ dù là đội tiếp cận với tiền đạo Argentina sớm nhất. Tuy nhiên, tài chính khó khăn sau khi mượn Romelu Lukaku từ Chelsea khiến Inter Milan phải tạm hoãn vụ chèo kéo tiền đạo Argentina về Milan. Cựu cầu thủ Juventus không thể ngồi chờ á quân Serie A khi mùa giải chưa đầy một tháng nửa sẽ khởi tranh. Dybala đã quyết định đầu quân cho AS Roma trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Inter Milan.

Tin tức tài chính xấu của Inter Milan tiếp tục xuất hiện. Chủ tịch Steven Zhang vừa bị xử thua trong một vụ kiện ở Hong Kong mà ông phải trả 250 triệu euro cộng với lãi suất và án phí. Đội trưởng Torino là Gleison Bremer rất muốn gia nhập Inter Milan hơn là Juventus nhưng mức giá mà á quân Serie A đưa ra thấp hơn Juventus 5 triệu euro nên cuối cùng cầu thủ gốc Brazil này đã tới Turin kiểm tra sức khỏe ngày hôm nay. Như vậy, hai cầu thủ ngôi sao đã không thể chọn Inter Milan vì thiếu tiền.

Ngoài tin tức xấu của Chủ tịch Zhang thì Inter Milan cũng gặp trục trặc trong vụ bán Milan Skriniar cho PSG. Mức chuyển nhượng 80 triệu euro của cầu thủ Slovakia mà Inter Milan đưa ra khiến đội bóng giàu có như PSG cũng dè dặt. Sau khi Bremer khoác áo Juventus, phía Inter Milan cho biết xem xét lại kế hoạch bán Skriniar vào lúc này. Á quân chỉ đồng ý bán nếu như PSG hay bất cứ đội bóng nào chấp nhận mức giá cao hơn 80 triệu euro hiện tại. Chính sự chần chừ vụ Skriniar mà Inter không có tiền để giải quyết Dybala và Bremer.

Giới phân tích thị trường chuyển nhượng Serie A cho rằng nếu như Bremer có giá 40 triệu euro thì cầu thủ 27 tuổi này phải lên tới 130 triệu euro. Do tình hình tài chính khó khăn nên khả năng Zhang sẽ bán Skriniar với giá thấp hơn 100 triệu euro để tăng cường cầu thủ cho HLV Simone Inzaghi trước thềm mùa giải mới. 

Tin cùng chuyên mục